Park Beyond ต้อนรับ Chicken Run: Dawn of the Nugget  มาให้เล่นในรูปแบบ DLC ในวันที่ 15 ธันวาคม

Park Beyond 171123 01

Bandai Namco Entertainment Asia มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือกับ Aardman สตูดิโอแอนิเมชั่นที่ได้รับรางวัล Academy Award® เพื่อนำ Chicken Run มาสู่ Park Beyond ในวันที่ 15 ธันวาคม The Chicken Run: Dawn of the Nugget Theme World จะเข้าฉายพร้อมกับการฉายภาพยนตร์ Netflix ทั่วโลกในวันเดียวกัน

Park Beyond 171123 02

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวภาพยนตร์ DLC นี้จะนำเอาผู้ให้ความบันเทิงขนนกหน้าใหม่สองคน รถรถไฟเหาะสุดแปลกและโมดูลต่างๆ รวมถึงเครื่องเล่นแสนสนุกใหม่อีกสองเครื่องมาให้ผู้มาเยือนได้มีช่วงเวลาที่ดี ผู้เล่นไม่ควรใส่ไข่ทั้งหมดลงในตะกร้าใบเดียวกัน สวนสนุกขนาดใหญ่มีธีมที่หลากหลายอยู่รอบๆ และ Chicken Run: Dawn of the Nugget Theme World จะเพิ่มไอเท็มทิวทัศน์ใหม่หลายร้อยรายการเพื่อสร้างบรรยากาศชนบทใหม่ทั้งหมด

Chicken Run: Dawn of the Nugget Theme World จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 ธันวาคมสำหรับ PlayStation®5, Xbox Series X|S และพีซีผ่าน Steam® ผู้เล่น Park Beyond ทุกคนจะยังคงได้รับความสนุกด้วยสกิน Chicken Run: Dawn of the Nugge ฟรีสำหรับเครื่องเล่น Shining Pendulum Flat ที่เพิ่มเข้ามาผ่านการอัพเดต

สุดท้ายนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณจากสตูดิโอไปจนถึงผู้ใช้งานเกมในช่วงแรก แม้ว่า DLC นี้จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบัตรรายปี ผู้เล่นที่สั่งซื้อ Park Beyond ล่วงหน้าในรูปแบบ Standard หรือ Deluxe Edition ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชันดิจิทัลหรือเวอร์ชันจริง – จะสามารถขอรับ DLC นี้ได้ฟรี กระบวนการแลก DLC จะถูกแชร์ในภายหลัง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Park Beyond หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราหรือติดตามเราบน Facebook , Instagram , X , TikTok , LINE และ YouTube

อ่านข่าว Park Beyond คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM