Pearl Abyss เปิดเผยรายละเอียดพื้นที่ล่าแห่งที่ 3 ในอูลูคีทา Black Desert

Black Desert 221123 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่ล่าแห่งที่ 3 ในพื้นที่อูลูคีทา ของ Black Desert ที่จะมาถึงในเร็วๆ นี้พร้อมกับการปรับปรุงเนือหา PvP “ประตูแห่งโซลาห์เรย์” ในขณะที่นักผจญภัยสามารถได้รับของรางวัลมูลค่ามหาศาลตั้งแต่วันนี้

ในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้ พื้นที่ล่าแห่งใหม่ “แหล่งกบดานผู้ติดตามความมืดมิด” ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของพื้นที่อูลูคีทาจะเปิดให้เข้าร่วม ซึ่งเหมาะสำหรับนักผจญภัยที่มีพลังอุปกรณ์ 730 ขึ้นไป

เรื่องราวเริ่มขึ้นจากเจ้าชายหนุ่ม  พระเจ้าบาเรสที่ 3 แห่งเมเดีย ผู้ที่ได้ประสพกับเรื่องราวไม่คาดฝันตลอดเวลา เควสเนื้อเรื่องหลักจะมีเสียงพากย์ทั้งหมด และผสมผสานกับคัตซีนแบบรูปวาด ทำให้เหล่านักผจญภัยสามารถเข้าถึงเนื้อเรื่องได้ดียิ่งขึ้น

ใน “แหล่งกบดานผู้ติดตามความมืดมิด” นักผจญภัยจะสามารถได้รับวัตถุดิบที่จำเป็นสำหรับการผลิต “รองเท้าอาโทร” ซึ่งเป็นอุปกรณ์ขั้นสูงสุดของ Black Desert “รองเท้าอาโทร” นั้นสามารถเลือกค่าพลังได้ 2 แบบ ระหว่างการลดค่าความเสียหาย หรือ การหลบหลีก

อีกทั้งจะมีการเพิ่มเนื้อหาระบบใหม่ และการปรับปรุงการเข้าร่วมในเนื้อหา PvP ที่ทุกคนชื่นชอบของ Black Desert “ประตูแห่งโซลาห์เรย์” ในสัปดาห์อันใกล้นี้ ระบบฝึกซ้อมเต็มรูปแบบจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาได้ในวันที่ 29 พฤศจิกายน และ ระบบเชิญผู้เล่นใน “โหมดดัดแปลง” แบบใหม่ ซึ่งจะทำให้นักผจญภัยสามารถสร้างทีมของตนเองได้ซึ่งจะเข้าถึงเนื้อหาได้ในช่วงอาทิตย์แรกของเดือนธันวาคม

ในส่วนของกิจกรรมก่อนงานเลี้ยงคาลเพออน ประจำปี 2566 ก็ยังคงมีต่อเนื่อง นักผจญภัยสามารถได้รับ “หินแห่งความอุดมสมบูรณ์” ผ่านการล่า เก็บรวบรวม และ ตกปลา โดยจะมีการคำณวนจากจำนวน “หินแห่งความอุดมสมบูรณ์” ทั่วทั้งทวีป นักผจญภัยจะได้รับของรางวัลเช่น กล่องโชติช่วงของชาคาทู หินครอน 500 อัน และ กล่องชุดผจญภัยน่าตื่นเต้น

นอกจากนี้ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 6 ธันวาคม นักผจญภัยจะได้มีโอกาสได้พบกับไก่งวงที่เข้ามาขัดขวางการล่า โดยเมื่อจัดการกับไก่งวงเรียบร้อยแล้ว นักผจญภัยจะได้รับพรแห่งความอุดมสมบูรณ์ ซึ่งจะเป็นบัฟเพิ่ม ค่าประสบการณ์การต่อสู้ 200% ค่าประสบการณ์ทักษะ 50% เพิ่มอัตราดรอปไอเทม 20% เป็นเวลา 30 นาที และยังมีโอกาสได้รับขนไก่งวง ที่สามารถนำไปแลกวัตถุดิบเพื่อใช้ปลุกพลังม้ามายา ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับ Balck Desert เพิ่มเติมได้ที่ Website Black Desert

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM