Ragnarok Landverse ปรับสมดุลคลาส 1 เอาใจผู้เล่นใหม่ เตรียมพบกับคลาส 2-2 อาชีพแรก Monk

Ragnarok Landverse 111223 01

เรียกได้ว่าเป็นเดือนที่ท็อปฟอร์มของ Ragnarok Landverse จริง ๆ เพราะทาง Gravity และ Maxion ได้ทำการยกระดับความมันส์ ในการอัปเดตใหญ่ครั้งนี้ เพื่อปรับสมดุลเกมใหม่เอาใจผู้เล่นให้มันส์ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การปรับบาลานซ์ของคลาส 1 ในช่วงต้นเกมให้ง่ายต่อการเล่น และ การเพิ่มคลาส 2-2 อาชีพแรกของเกมอย่าง Monk นักบุญสายบู๊ เข้าสู่โลก ROL อีกทั้งยังอัปเดตกิจกรรมใหม่ ๆ เข้ามาอย่าง Endless Tower หอคอย 100 ชั้น, กิจกรรม Race to 99 แข่งแย่งชิงที่ 1 ของเซิร์ฟ และโปรโมชั่นเติมเงินอีกมากมายที่เตรียมขนมาให้เหล่านักผจญภัยได้สนุกเพลิดเพลินไม่รู้จบ

มาดูกันเลยว่าในแพทซ์นี้ ROL นำความสนุกอะไรมาเสิร์ฟให้เพื่อน ๆ บ้าง

Job Change Class 1 2023 Rework คือการปรับสมดุลของผู้เล่นใหม่ที่ต้องการจะเปลี่ยนอาชีพในคลาส 1 ให้ง่ายต่อการเปลี่ยนอาชีพยิ่งขึ้น โดยผู้เล่นใหม่ที่ทำการเก็บเลเวลใน Training Ground จนถึง Job Lv.10 จะสามารถคุยกับ NPC ใน Training Ground แล้วเลือกอาชีพใน Class 1 ที่อยากเล่นได้เลยทันที ไม่จำเป็นต้องทำเควสเปลี่ยนอาชีพคลาส 1 อีกต่อไป โดยเมื่อเปลี่ยนอาชีพเสร็จตัวละครของผู้เล่นจะถูกเด้งไปเมือง izlude ทันที ถือว่าเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เล่นใหม่ตั้งแต่เริ่มต้นนั่นเอง

Ragnarok Landverse 111223 02

หลังจากที่ได้มีการประกาศเปิดโหวต “คลาสที่ใช่ อาชีพที่ชอบ” ที่อยากให้มีในเซิร์ฟ Landverse ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว วันนี้ได้มีผลประกาศออกมาแล้วว่า คลาส 2-2 อาชีพแรกที่ผ่านเข้ารอบ ได้แก่ “Monk” นักบุญสายบู๊ที่มากับคอมโบอันรุนแรง พร้อมที่จะใส่เดี่ยวทุกอาชีพแล้ววันนี้

นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ได้ทำการโหวตสูงสุดของทั้ง 2 เซิร์ฟ ยังได้รับของรางวัลสุดเท่อย่าง “C Test Subject Aura White” ไปครอบครองอีกด้วย

Ragnarok Landverse 111223 03

“พวกเราสำรวจเจอหอคอยที่แท้จริง ที่พวกเจ้าเคยลงน่ะมันแค่จมน้ำไปแล้ว ลองมาสำรวจข้ามั้ย ดูน่าสนใจกว่าเจ้าหอคอยผุๆ อันเก่าอีก” เสียงเพรียกจากพวกมอนสเตอร์กำลังคืบคลานมาหาเหล่านักผจญภัย ชวนให้ไปลองของกันได้ที่ Memorial Dungeon Endless Tower ดันเจี้ยนที่นักผจญภัย สามารถพาปาร์ตี้ของตัวเองเข้ามาลุยกันได้แบบเป็นการส่วนตัว นั่นก็หมายความว่าในดันเจี้ยนนี้จะไม่มีใครอื่นนอกจากปาร์ตี้ของเราเท่านั้น เพื่อน ๆ จะได้รับความสนุกจากการต่อสู่กับมอนสเตอร์ตามชั้นต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่

ข้อควรรู้สำหรับ Memorial Dungeon Endless Tower

  • ผู้เล่นต้องมีเลเวลมากกว่า 50 ขึ้นไปจึงจะสามารถเข้าดันเจี้ยนได้
  • มอนสเตอร์ทุกตัวจะไม่ดรอปการ์ด ไอเทม Lootbox ยกเว้นบอส MVP จะมีโอกาสดรอปการ์ดเพียงเล็กน้อย
  • มอนสเตอร์ทุกตัวจะให้ EXP เต็ม โดย Exp penelty จะไม่ส่งผลกับ Memorial Dungeon นี้
  • ไม่มีการจำกัดการใช้ไอเท็ม แม้ว่าไอเท็มที่ใช้ทักษะที่ถูกจำกัดอย่างใดอย่างหนึ่งจะล้มเหลว (เช่น Fly Wing) การใช้ไอเทม Token of Siegfried ในร้านค้า Kafra ยังคงสามารถทำได้ภายในดันเจี้ยน
  • ไม่สามารถสร้าง memorial dungeon instance ได้ในช่วง 6 ชั่วโมงก่อน War of Emperium จนกว่า War of Emperium จะสิ้นสุดลง

เมื่อฆ่ามอนเตอร์ในชั้นนั้นทุกตัว จะได้รับ Reward ในแต่ละชั้นแตกต่างออกไป (ได้ทุกคนในปาร์ตี้)

Landverse Version จะไม่ให้ Ashes of Darkness เพื่อให้ข้ามชั้นอีกต่อไป ผู้เล่นจะต้องลงตั้งแต่ชั้นแรก

Ragnarok Landverse 111223 04

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรม Race to 99 แข่งปั้น พิชิตฝันนักผจญภัยที่อยากขึ้นเป็นอันดับ 1 แห่งเซิร์ฟ ผู้เล่นแต่ละอาชีพใน คลาส  2-2 ที่ถึงเลเวล 99 ก่อนใครในเซิร์ฟจะได้รับ C No.1 (Upper) หลุดหล่อเท่เพื่อโชว์ในโลกรู้ว่าคุณคือ No.1 ของจริงไปครอง

Ragnarok Landverse 111223 05

นอกจากนี้ ROL ยังขนกิจกรรมโปรโมชั่นเอาใจคนที่รอเล่น คลาส 2-2  อย่างโปรโมชั่น Starter Pack 2-2 มาให้ผู้เล่นได้ฟาร์มกับแบบชิล ๆ ถึงที่อีกด้วย โดยผู้เล่นจะสามารถซื้อได้เฉพาะตัวละครที่สร้างขึ้นหลังวันที่ 11 December 14.00 เท่านั้น (ซื้อได้ 3 ครั้งต่อ 1 ID)

ดาวน์โหลดเกม Ragnarok Landverse: >คลิกเพื่อดาวน์โหลด<

สมัครเข้าเล่นเกมได้ทาง: >คลิกเพื่อสมัคร ID<

สามารถติดตามรายละเอียดของเกม Ragnarok Landverse เพิ่มเติมได้ทาง:

Facebook Ragnarok Landverse

Discord Ragnarok Landverse

Twitter Ragnarok Landverse

Website Ragnarok Landverse

อ่านข่าวเกม Ragnarok Landverse คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM