Guardian of Dragon เตรียมถล่มวังมังกรพร้อมกัน 13 มกราคม นี้!!

GOD-Cover

MMOG.ASIA ค่ายเกมส์ชื่อดังเตรียมเปิดเกมส์ Guardian of Dragon หรือ GOD เกมส์มือถือ Action RPG ใหม่ล่าสุด เกมส์ GOD เป็นเกมส์มือถือที่มีภาพกราฟฟิคสวยงาม รวมไปถึงรูปแบบการเล่นที่เน้น Action เพื่อต่อสู้และตะลุยด่านไปกับเหล่ามอนสเตอร์มังกรในเกมส์ โดยตัวเกมส์มีกำหนดเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ Android และ iOS พร้อมกันในวันที่ 13 มกราคม 2016 นี้

GOD01

อาชีพ

เกมส์ Guardian of Dragon นั้น ผู้เล่นกำหนดตัวละครได้ตามใจชอบ โดยเลือกได้ว่าจะเล่นเพศชายหรือเพศหญิง และเลือกอาชีพได้ถึง 3 อาชีพ

GOD02

นักดาบ เน้นการโจมตีระยะประชิด อีกทั้งยังมีพลังค่าป้องกันที่แข็งแกร่ง และค่า HP ที่สูงมาก

GOD03

นักเวทย์ ใช้เวทย์มนต์โจมตีจากระยะไกลได้อย่างรุนแรง อีกทั้งยังสามารถโจมตีศัตรูแบบกลุ่มได้

GOD04

นักธนู โจมตีระยะไกลด้วยธนู มีความคล่องตัวสูง รวมไปถึงค่าคริติคัลที่มากกว่าอาชีพอื่นๆ

รูปแบบการเล่น

เกมส์ GOD เป็นเกมส์แนว Action RPG ที่มี Gameplay เล่นง่ายและเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ก่อนเริ่มเกมส์ก็จะมี Tutorial คอยสอนและแนะนำผู้เล่นในแต่ละช่วงถึงระบบต่างๆ เพราะฉะนั้นแทบไม่ต้องกลัวเลยว่า จะเล่นไม่เป็น ที่พิเศษสุดๆก็คือมีระบบ Auto Quest และระบบ AI ต่อสู้โดยอัตโนมัติด้วยนะ เพิ่มความสะดวกสบายในการเล่นให้กับผู้เล่น

GOD05

GOD06

ระบบน่าสนใจ

เกมส์ GOD มีระบบที่น่าเล่นอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบการตีบวก อาวุธ/ชุดอุปกรณ์ , ระบบสัตว์เลี้ยง , ระบบแฟชั่นเปลี่ยนชุดตัวละครเพื่อเพิ่มความสามารถ , ระบบปีก ที่เพิ่มความสวยงามรวมไปถึงค่าพลังต่างๆมากมายและยังเพิ่มประสิทธิภาพในการเคลื่อนที่ของตัวละครด้วย นี่ยังหยิบยกมาไม่หมดนะ ระบบเกมส์นี้เค้าเยอะจริงๆ อยากรู้ต้องไปลองเล่นเองนะ

GOD07

GOD08

GOD09

GOD10

GOD11

เป็นยังไงกันบ้าง น่าลองใช่ไหมล่ะ? ใครที่รอเล่นเกมส์ Guardian of Dragon เตรียมมือถือให้พร้อมและรอดาวน์โหลดเกมส์ได้ทั้งระบบ Android และ iOS  13 มกราคม นี้!!

ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจได้ที่

แฟนเพจ: www.facebook.com/mobiGOD 

FLOATING BOTTOM