SAND LAND เตรียมเปิดตัววันที่ 25 เมษายนบนคอนโซล และ 26 เมษายนบน Steam

SAND LAND 120124 01

Bandai Namco Entertainment Asia ผู้เผยแพร่วิดีโอเกมและผู้พัฒนาวิดีโอเกมชั้นนำได้ประกาศในวันนี้ว่า SAND LAND เกมแอคชั่น RPG ที่คุณจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครหลักในชื่อ Beelzebub เจ้าชายอสูร และเป็นผู้นำกลุ่มผู้กล้าหาญและสำรวจโลกในตำนานที่สร้างโดย Akira Toriyama 25 เมษายน 2567 สำหรับ PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ 26 เมษายน 2567 สำหรับ Windows PC (Steam)

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง คุณสามารถดูตัวอย่างใหม่ได้บนช่อง YouTube ของ Bandai Namco Entertainment Asia ซึ่งสามารถมองเห็นตัวละครใหม่ แอน และแผนที่สีเขียวในเกมได้เป็นครั้งแรก

ขณะนี้เปิดให้สั่งซื้อเกมล่วงหน้าแบบดิจิทัลแล้ว การสั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลทั้งหมดจะได้รับโบนัสสีรถแบบกำหนดเอง (3 ประเภท) ฉบับสั่งซื้อล่วงหน้าในรูปแบบดิจิทัล ได้แก่:

Standard Edition: รวมถึงเกมหลักด้วย

SAND LAND 120124 04

Digital Deluxe Edition (Steam®): ประกอบด้วยเกมหลัก, Speed Demon Pack, My Room Furniture Set: Army Base, My Room Furniture Set: Hideout, and Beelzebub Decal Set

SAND LAND 120124 02

Special Edition (PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S): ประกอบด้วยเกมหลัก,Speed Demon Pack, My Room Furniture Set: Army Base, My Room Furniture Set: Hideout, Beelzebub Decal Set and SAND LAND Digital Soundtrack

SAND LAND 120124 03

เกี่ยวกับ SAND LAND

SAND LAND เป็นมังงะยอดนิยมที่สร้างในปี 2000 โดย Akira Toriyama ผู้แต่ง DRAGON BALL และ Dr. Slump และได้รับความนิยมทั่วโลกนับตั้งแต่ตีพิมพ์ ในโลกทะเลทรายที่ปีศาจและมนุษย์ต้องทนทุกข์ทรมานจากการขาดแคลนน้ำอย่างรุนแรง เบลเซบับ เจ้าชายอสูร และราโอ นายอำเภอเมืองเล็กๆ ก่อตั้งทีมแท็กและออกเดินทางผจญภัยเพื่อค้นหาแหล่งน้ำที่ซ่อนอยู่

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SAND LAND หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Bandai NamcoEntertainment Asia กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราหรือติดตามเราบนFacebook, Instagram, X, TikTok, LINEและYouTube

อ่านข่าว SAND LAND คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM