4399TH เตรียมเปิดเกมส์ใหม่ระเบิดความมันส์พร้อมกัน มกราคมนี้

SSOL01

4399TH ผู้พัฒนาเกมส์สุดฮอตอย่าง Dark Ares และ Holy Knight ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ได้ทุ่มงบมหาศาลและบุคลากรจำนวนมาก เพื่อสร้างเกมส์ที่จะฉีกกฏเดิมๆของเกมส์มือถือในยุคนี้ มกราคมนี้ค่ายเกมส์ 4399TH ก็เตรียมปล่อยเกมส์ SwordSoul OL มาให้ผู้เล่นได้มันส์กัน

SwordSoul OL เป็นเกมส์ที่เนื้อเรื่องสร้างมาจากนิยายและการ์ตูนดังเรื่อง Desolate Era เป็นเรื่องราวเส้นทางการฝึกเป็นเซียนของพระเอก ถือว่าเป็นอีกเกมส์หนึ่งที่น่าติดตามมากๆ ส่วนตัวเกมส์ SwordSoul OL เป็นเกมส์แนว ARPG เก็บเลเวลที่ไม่ธรรมดา เพราะ 4399TH ได้พัฒนาเกมส์โดยใส่ระบบใหม่ไฉไลกว่าเดิมไว้ข้างในเพียบ! วันนี้ขอแนะนำระบบคร่าวๆเรียกน้ำจิ้มกันก่อน

SSOL02

 

เนื้อเรื่องเข้มข้น ถอดแบบต้นฉบับนิยายดัง

SwordSoul OL เป็นเกมส์ที่สร้างมาจากนิยายและการ์ตูนเรื่อง Desolate Era ซึ่งเป็นนิยายแนวเซียนกำลังภายใน ที่มีพระเอก (จี้หนิง) ที่กำลังจะไปเกิดใหม่ เกิดเหตุไม่คาดฝันทำให้ต้องหลุดเข้าไปในดินแดนแห่งสัตว์อสูร และได้เกิดเป็นลูกของ จี้อี้ชวน ยอดฝีมือแห่งตระกูลจี้ เพื่อฝึกฝนตนเองจนได้กลายเป็นเซียน ใครที่สนใจเกมส์ SwordSoul OL แล้วต้องรอโหลดมาลองเล่นดู รับประกันว่ามันส์หยดแน่นอน

อาชีพและฮีโร่

ในเกมส์ SwordSoul OL มีฮีโร่เลือกใช้ถึง 50 ตัวด้วยกัน จะแบ่งเป็นฮีโร่ 1-5 ดาว (เขียว-ฟ้า-ม่วง-ทอง-ส้ม) ตามลำดับ แต่ความเก่งจะไม่เรียงลำดับตามระดับดาว เพราะทางผู้พัฒนาใส่ใจกับรายละเอียดเรื่องสมดุลของสกิลตัวละครมาก ที่สำคัญกว่าตัวละครคือการจัดทีม ตัวละคร1ดาวก็อาจจะแกร่งกว่าตัวละคร3ดาวก็เป็นได้

SSOL04

ตัวละคร แบ่งเป็น 2 ประเภทหลักๆคือ

ฮีโร่ P.ATK ได้แก่

ตัวแท๊ง : ฮีโร่ที่เน้นไปทาง HP DEF เป็นหลัก เพื่อทำให้ยืนรับการโจมตีได้นานยิ่งขึ้น

ตัวดาเมจ : ฮีโร่ที่เน้นไปทาง CRIT ATK เป็นหลัก โดยสกิลส่วนมากก้อจะโจมตีในวงแคบ ได้เปรียบในการสู้กับมอนสเตอร์ประเภทบอส

SSOL05

ฮีโร่ M:ATK เป็นฮีโร่ที่โจมตีศัตรูวงกว้างด้วยพลังเวทย์ที่รุนแรงได้แก่

สายควบคุม : สกิลหลักๆของสายนี้จะเป็นการปล่อยสถานะผิดปกติต่างๆ ทั้งแช่แข็ง STUN ติดพิษ ทั้งยังสกัดการใช้สกิลของศัตรูอีกด้วย

สายซัพพอร์ต : คือแม่พระของทีมที่คอยฮิลฟื้นเลือดให้กับตัวละครในทีม เรียกได้ว่าในทีมขาดตำแหน่งนี้ไม่ได้เลย

ผู้ใช้สัตว์ปีศาจ : สายนี้จะมีสกิลเรียกสัตว์เทพออกมาต่อสู้ ซึ่งฮีโร่สายนี้แต่ละตัวก้อจะมีสัตว์เทพที่ต่างกันออกไป

SSOL06

 

ระบบคัมภีร์

ในเกมส์มีระบบใหม่คือระบบคัมภีร์ ผู้เล่นที่มีตัวละครเหมือนกัน อัพเท่าๆกันจะตัดสินแพ้ชนะกันยังไง ระบบคัมภีร์จะเป็นทางออกที่ดีให้แก่ผู้เล่นทุกท่าน โดยคัมภีร์จะแบ่งเป็น เขียว-ฟ้า-ม่วง-ทอง-ส้ม ซึ่งหาได้จากการลงดันเจี้ยน หรือจะซื้อ/แลกเอาก็ได้ ยิ่งคัมภีร์ระดับสูงเท่าไหร่ โอกาสที่จะได้จะน้อยมาก แต่ผลลัพธ์เมื่อหามาครอบครองแล้วมันจะแหล่มมาก ใครอยากได้อยากประเภทไหนสีไหนต้องลองเข้าไปค้นหาในเกมส์ดู

SSOL07

 

ระบบพาหนะ

พาหนะในเกมส์มีให้ผู้เล่นสะสมทั้งหมด 10 แบบ พาหนะแต่ละแบบจะมีเงื่อนไขในการปลดล็อคที่ต่างกันออกไปเช่น ทำเควส หรือบรรลุเป้าหมายในเวลากิจกรรมเป็นต้น พาหนะแต่ละแบบเฟี้ยวฟ้าวเช่น ดาบเทพ เมฆสีทอง พรหมวิเศษเป็นต้น ลองดูตัวอย่างจากภาพในเกมส์เลย

SSOL08

SSOL09

ความมันส์ของ SwordSoul OL ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะในเกมส์ยังมีระบบอีกมากมาย ที่จะให้ผู้เล่นได้ต่อสู้ ร่วมผจญภัยกับผู้เล่นอื่นๆ อีกทั้งยังมีระบบต่างๆที่สามาถใช้พัฒนาระดับเซียนของตัวเอง หรือแม้แต่ระบบ Boss ระบบสำนัก ระบบ PK ก็มากันแบบครบครัน รับประกันความมันส์แน่นอน ขอกระซิบบอกก่อนเลยว่า SwordSoul OL จะเปิดตัวในเดือน ม.ค. นี้อย่างแน่นอน ใครที่ชอบเกมส์แนวนี้อยู่แล้วหรืออยากลองเกมส์แนวใหม่ๆ SwordSoul OL เป็นอีก 1 เกมส์คุณภาพที่เกมเมอร์ทุกคนไม่ควรพลาด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

แฟนเพจ : https://goo.gl/oykmEg

เว็บไซต์ : http://4399th.com/

LINE :4399TH_GM01

FLOATING BOTTOM