King of Wushu แง้ม Gameplay ตัวล่าโชว์วรยุทธ์ 5 นักสู้สะท้านบู๊ลิ้ม

wushu00

Snail Games ค่ายหอยทากจีน ปล่อยคลิปโชว์เกมเพลย์ของ 5 ยอดจอมยุทธแห่งยุทธจักร King of Wushu เวอร์ชั่น PC ออกมาให้แฟนเกมส์ได้ชมกันเป็นการปลอบใจ หลังมีอันต้องเลื่อนกำหนดการเปิดทดสอบตัวเกมส์ครั้งที่สองออกไปอีกจนได้ เนื่องจากยัง Optimize ระบบได้ไม่สมบูรณ์นั่นเอง ส่วนสาเหตุอื่นอาจเป็นเพราะงานล้นมือไปหรือเปล่า เพราะคิดการณ์ใหญ่ว่าจะปั้น King of Wushu ออกมาให้เล่น ข้ามได้ทุกแพลตฟอร์มกันเลยทั้ง PlayStation 4, Xbox One, PC และอุปกรณ์มือถือ แถมมีแผนทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษส่งลุยเซิร์ฟอินเตอร์อีกต่างหาก

wushu01

wushu02

แต่ล่าสุด King of Wushu สามารถเล่นได้แล้วบนเครื่อง PlayStation 4  แฟนส์เกมที่รอเล่นบน PC ก็อดใจรอกันอีกนิด ตอนนี้มาดูเกมเพลย์ของ 5 อาชีพ Assassin, Beast Master, White Swordman,  Master Archer และ Snake Charmer เรียกน้ำย่อยก่อนดีกว่า



King of Wushu พัฒนาต่อยอดมาจาก  Age of Wulin หรือ 9Yin เป็นเกมส์แนว MOBA แนวกำลังภายในผสมความมันส์แบบ RPG มุมมองบุคคลที่ 3 พัฒนาด้วยเทคโนโลยีกราฟิก Cryengine 3 ให้ภาพคมสมจริงสุดๆ เน้นการเล่นแบบ PVP แบบ 5 vs 5 ตามแบบฉบับของเกม MOBA ขนานแท้และดั้งเดิม มีโหมดเนื้อเรื่องเข้ามาสร้างสีสัน พร้อมกับระบบพัฒนาตัวละครให้อัพเกรดสร้างยอดนักสู้กันตามถนัด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://9yin.woniu.com/


*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM