มาแล้ว Laplace เกมส์ใหม่ MMORPG สุดโหดจากผู้สร้าง Dragomon Hunter

laplace 04

ต้อนรับปี 2559 สตูดิโอ X-Legend Entertainment  ประกาศเปิดตัว  Laplace เกมส์ใหม่ล่าสุดแนว MMORPG เน้นแอ็คชั่นเข้มข้น ยันพร้อมเดินหน้าทดสอบระบบและเปิดให้บริการเต็มรูปแบบภายในปี 2559 นี้ สำหรับ  X-Legend Entertainment มีผลงานอันลือลั่นมาแล้วกับ Aura Kingdom  และ  Dragomon Hunter 

มาถึงผลงานล่าสุดอย่าง Laplace  มุมมองการเล่นจะคล้ายๆ กับ Diablo หรือ Elite Lord of Alliance มี 4 สายอาชีพและ 6 ชนิดอาวุธให้เลือก ซึ่งจะเปิดให้ทดลองเล่นกันตั้งแต่ช่วง Beta Test ส่วนอาวุธและอาชีพใหม่ๆ เพิ่มเติม รวมถึงระบบอัพเกรดสายอาชีพขั้นแอดวานซ์จะถูกเสริมหลังจากเปิด Open Beta ไปแล้ว เมื่อถึงตอนนั้น ผู้เล่นจะสามารถมิกซ์ & แมตช์ตัวละครกันออกมาได้กว่า 5,000 รูปแบบเลยทีเดียว

laplace 02

laplace 01

laplace 00

ส่วนระบบต่อสู้ก็คล้่ายกับเกมส์ MMORPG อื่นๆ คือมีการเล่นแบบลงดัน มีระบบดร็อปไอเท่มและอาวุธหายากหลังการต่อสู้กับบอส แต่ก็มีระบบพิเศษอย่าง OverKill System ที่ผู้เล่นจะต้องเจอกับบอสร่างอัลติเมตสุดโหดซึ่งจะมาพร้อมกับสกิลและพลังที่ล้ำกว่าพวกบอสปกติชนิดโดนตีครั้งเดียวมีสิทธิ์เดี้ยงทันที ล่าสุด  Laplace อยู่ในช่วงพัฒนาขั้นสุดท้่ายแล้วและน่าจะพร้อมเปิดตัวทดสอบระบบครั้งแรกในเร็วๆ นี้

laplace 07

laplace 06

laplace 05

laplace 03
*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM