มันส์ข้ามแพลตฟอร์ม DC Universe Online อัพเดท Episode 21 ก.พ.นี้

dc01

DC Universe Online เกมส์แอ็คชั่นรวมพลังซูเปอร์ฮีโร่แห่งจักรวาล DC แนวเก็บเวลทำเควสต์ โดยฝีมือสตูดิโอ Daybreak Games เปิดให้เล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PC และ PS4 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมเปิดแผนปล่อยตัวเกมส์เวอร์ชั่น Xbox One ออกสู่ตลาดภายในช่วงหน้าร้อนปี 59  สำหรับ DC Universe Online เปิดตัวให้บริการมาตั้งแต่ปี 2554 มีผู้เล่นลงทะเบียนสร้างตัวละครไปแล้วกว่า 35 ล้านตัว และอัพเดทฮีโร่ตัวละครใหม่ภายใต้จักรวาล DC ไปแล้วกว่า 40 ตัวด้วยกัน

dc00

dc02
นอกจากนี้ Daybreak Games  มีแผนจะอัพเดทเนื้อเรื่องใหม่ Episode 21 ให้แฟนได้สนุกเพิ่มเติมอีกด้วยในช่วงเดือนก.พ.ที่จะถึง ซึ่งก็จะมาพร้อมฟีเจอร์แบบเล่น 8 คนคือโหมด Prison Break และแบบเล่น 2 คนคือโหมด The First Piece โดยทั้งสองแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากทีวีซีรีส์ตัวใหม่จากค่าย Warner Bros. เรื่อง DC’s Legends of Tomorrow นั่นเอง

dc04
จุดเด่นของ DC Universe Online คือการให้อิสระในการเล่นอย่างเต็มที่ จะเคลื่อนไหวด้วยการบินหรือใช้พลังเหนือมนุษย์อย่างไรก็ได้ มีระบบแต่งตัวซึ่งมีเซตแฟชั่นและเกียร์ไอเท่มให้เลือกไม่หวาดไม่ไหว เราจะเลือกพลังพิเศษแบบไหนก็ได้แล้วแต่ใจชอบด้วยอีกต่างหากทั้ง พลังไฟ น้ำแข็ง พลังจิต สายฟ้า ฯลฯ ตัวละครสามารถอัพเดทความสามารถเพิ่มสกิลได้อย่างหลากหลาย แถมระบบ re-skill point ไม่ต้องเติมตัง ระบบ PvP ทำมาสมบูรณ์ใช้ได้ มีระบบแชร์เควสต์ และที่สำคัญคือจะเลือกเป็นฮีโร่หรือตัวร้ายก็ได้นั่นเอง ดาวน์โหลดเกมส์ตัวเกมส์ได้ที่ https://www.dcuniverseonline.com/home

dc03

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM