TOWER OF FANTASY เปิดตัวคอลแลป ‘EVANGELION FANTASY’ อย่างเป็นทางการ เตรียมทะยานสู่ไอดา 12 มีนาคมนี้!

TOWER OF FANTASY 010324 02

Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy เกม MMORPG Open-World เล่นฟรี สำรวจโลกกว้างสุดมันส์ และ Hotta Studio ผู้พัฒนาเกม ได้ประกาศยืนยันการคอลแลปกับอนิเมะชื่อดังที่ทุกคนตั้งตารอคอย  EVANGELION ที่จะเข้ามาสู่โลกของ Tower of Fantasy ในวันที่ 12 มีนาคมที่จะถึงนี้ กับ Evangelion Fantasy’

รับชมวิดิโอโปรเจกต์คอลแลป Evangelion Fantasyได้ที่นี่

TOWER OF FANTASY 010324 03

เมื่อการมาถึงของเทวทูตตนที่ 4 และ เทวทูตตนที่ 10 จากรอยแยกมิติ ได้ทำลายความสงบสุขของเมือง Vera พวกเทวทูตถูกพบในอาณาเขตนอก Mirroria แต่แล้ว Evangelion สุดแกร่งทั้ง 3 ที่เป็นผู้ที่สามารถควบคุมอาวุธชีวจักรกล ซึ่งเป็นผู้มาจากนอกดาวไอดา ได้ผนึกกำลังกับ Vera ผู้พิทักษ์และผู้ปฏิบัติการ เพื่อเริ่มแผนการต่อกรกับสิ่งมีชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ แต่เนื่องจากปัญหาการขาดแคลนพลังงาน หน่วย Evangelion ทั้ง 3 จึงถูกย้ายไปตั้งฐาน ณ โรงเก็บเครื่องบินที่ถูกปิดใน Vera ที่ที่สามารถชาร์จพลังงาน เพื่อให้พร้อมสำหรับแผนการรับมือของการกลับมาเยือนจากพวกเทวทูตอีกครั้ง

รับชมพรีวิวเนื้อเรื่อง เวอร์ชัน 3.7 ‘การต่อสู้ของ EVA VS. เทวทูต’

TOWER OF FANTASY 010324 04

สำหรับแผนสำรองเพื่อเตรียมพร้อมรับมือการรุกรานของเทวทูตที่เกิดขึ้น Mirroria ได้เปิดใช้กลไกดั้งเดิมของ Tower of Fantasy อีกครั้ง ผู้เล่นสามารถใช้พลังเฉพาะนี้เพื่อต่อสู้กับการรุกรานที่ไม่คาดคิด ผู้เล่นจะทำหน้าที่เป็นนักบินของอุปกรณ์การรบโบราณในการต่อสู้กับเหล่าเทวทูตร่วมกับหน่วย Evangelion

นอกเหนือจากอุปกรณ์แบบดั้งเดิมแล้ว Mirroria ยังได้ดำเนินการปรับแต่งแบบพิเศษให้กับยานพาหนะสำหรับการลาดตระเวนแบบครอบคลุมหลากหลายพื้นที่ ยานพาหนะเหล่านี้ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ต้านแรงโน้มถ่วงอันทรงพลังซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถในการปรับตัวเข้ากับภูมิประเทศที่ต่างกันไปได้

TOWER OF FANTASY 010324 05

เหล่านักพเนจรโปรดตั้งตารอการมาของตัวละครที่ได้รับความรักจากแฟนๆ อาซึกะ ชิกินามิ แลงเลย์ ซึ่งเธอจะถูกเพิ่มเข้ามาเป็นซิมูลาครัมใหม่ พร้อมคอนเท้นท์สุด Exclusive ‘หุ่นยนต์รับใช้ เพ็นเพ็น’ คู่หูที่จะตามติดนักพเนจรไปทุกที่และช่วยต่อสู้เมื่อยามคับขัน!

TOWER OF FANTASY 010324 06

เตรียมพบกับข้อมูลเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้

Tower of Fantasy เตรียมเปิดบน Epic Game Store ภายในปีนี้และเกมนี้สามารถหามาเล่นได้ฟรีเวอร์ชั่น PC ที่ Steam หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page Tower of Fantasy

ลิงก์ดาวน์โหลด

Tower of Fantasy 110722 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM