MU: Origin เกมส์มือถือ MMORPG ในตำนาน เปิดโกลบอล CBT 25 ม.ค.นี้

mu00

WEBZEN  ประกาศวัน Closed Beta Test ครั้งแรกของ  MU: Origin  แอพเกมส์มือถือแนว MMORPG อันดับ 1 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพร้อมระเบิดความมันส์จากคอนเทนท์ที่ถอดแบบมาจากต้นฉบับเวอร์ชั่น PC ในตำนาน ผ่านระบบ iOS และ Android ในวันที่ 25 –  31 ม.ค.59 นี้   แฟนเกมส์จะได้พบกับคุณภาพของกราฟิกระดับ 3D ทัดเทียมต้นแบบและระบบการเล่นแนว MMORPG เต็มรูปแบบ พร้อม User Interface ที่ทันสมัย รวมทั้งแคแร็กเตอร์ตัวละครที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วจาก MU Online ภาค PC

mu01

mu02

ในการ CBT ครั้งนี้ WEBZEN  ยังจะเปิดให้ผู้ใช้โทรศัพท์ Android หรือ Tablet  ฝั่งยุโรปและทวีปอเมริกา ที่มีบัญชีกับ Google Play สามารถลงทะเบียนร่วมแจมผ่านหน้าเว็บหลักได้อีกด้วย คลิก  ซึ่งก็จะมีเกมเมอร์สเพียงไม่กี่พันคนเท่านั้นที่จะเป็นผู้โชคดีได้รับแจก Beta Key ส่งเข้าอีเมลเชิญเข้าร่วมทดสอบ

mu03

MU: Origin เปิดตัวเป็นทางการที่เกาหลีตั้งแต่เดือนเม.ย.58 ที่ผ่านมา และใช้เวลาเพียงไม่นานก็ทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเกมส์ยอดนิยมบของ Google Play และ App Store แดนกิมจิ แถมแรงข้ามประเทศไปยึดที่ 1 ชาร์ตเกมส์ฮิตของจีนบน  App Store ได้อีกด้วย และแรงถึงขั้นติด 5 อันดับแรกบนชาร์ตเกมส์ทั่วโลกของ Google Play มาแล้วเมื่อเดือนพ.ค.58 ล่าสุด มีเกมเมอร์สชาวจีนลงทะเบียนเล่นเกมส์มากกว่า 120 แอคเคาท์ และมียอดดาวน์โหลดผ่าน Google Play ในเกาหลีเกินหลัก 20 ล้านครั้ง

mu04

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM