อัพความระห่ำเพิ่ม ELOA ปล่อยโหลดแพชท์เสริมตัวใหม่ The Smash

eloa000

ELOA: Elite Lord of Alliance  เกมส์แอ็คชั่นสุดระห่ำแนว Hack ‘N’ Slash MMORPG แบบ Diablo จากค่าย WEBZEN เดินหน้าอัพเดทท์ภาคเสริมใหม่ ปล่อยแพทช์ตัวที่ 2 The Smash ออกมาให้เหล่าสาวกได้โหลดกันไปต่อยอดความมันส์กันแล้ววันนี้ เรียกว่าขนฟีเจอร์ใหม่มาแบบจุใจทีเดียว ทั้งไอเท่มใหม่และสองดันเจี้ยนล่าสุด The Spirit Flame Workroom และ the Shadow of Hallucination

eloa00

eloa01

สำหรับ The Spirit Flame Workroom  จะเป็นดันที่อยู่ของเหล่ามอนสเตอร์ซึ่งใช้ไฟเป็นอาวุธ แบ่งความยากเป็น 3 ระดับคือ Beginner, Normal, Hero มีไอเท่มรางวัลที่จะได้รับหลังเคลียร์เสร็จเป็น  Pain Savior’s Set/Overpowering Savior’s Set, pauldrons, gauntlets (Normal), Lv. 40 unique gauntlets and pants (Hero) ส่วน  the Shadow of Hallucination มีเหล่ามอนสเตอร์บอสที่เก่งการต่อสู้ระยะประชิดและใช้พิษเป็นอาวุธ รวมถึงกับระเบิดอีกมากมายรออยู่ ซึ่งหากเคลียร์ได้ก็จะได้เซตไอเท่มล้ำๆ อย่าง Pain Savior’s Set/Overpowering Savior’s Set, pants, boots (Normal), Lv. 40 unique pauldrons and armor (Hero) ไปครอง

eloa04
เนื้อเรื่องใน ELOA จะเล่าถึงการผจญภัยภายในโลกแฟนตาซีแห่งทวีป Epheia ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นแห่งมหาศึก Titan Clan เน้นการต่อสู้โดย ใช้ฟีเจอร์ควบคุมแบบ RPG ผสม hack ‘n’ slash คอนเทนท์อัดแน่นไปด้วยโหมดต่อสู้แบบ PvP กับเควสต์มากมายและดันเจี้ยนแบบเรดอีกเพียบ นอกจากนี้ยังมีระบบหาเพื่อนร่วมปาร์ตี้ มีระบบสัตว์เลี้่ยง และระบบสร้างตัวละครที่ลงลึกในรายละเอียดแบบสุดๆ ระบบการซื้อขายตัวละครระหว่างกันภายในเกมส์ และมีระบบซื้อขายหุ้นของสมาคม Guild ด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://eloa.webzen.com

eloa05

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM