Hi-Fi RUSH เกมแอ็กชันตามจังหวะระดับรางวัล พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 5

Hi Fi RUSH 200324 01

สนุกสุดเหวี่ยงไปกับ Hi-Fi RUSH เกมสุดฮิตจาก Bethesda Softworks และ Tango Gameworks ได้แล้วบน PlayStation 5 เกม Hi-Fi RUSH นั้นกวาดคะแนนรีวิวระดับยอดเยี่ยมจากนักวิจารณ์กว่า 20 สำนัก ในช่วงแรกของการเปิดตัวบน Xbox ซีรีส์เอกซ์และซีรีส์เอส และ PC รวมทั้งติดอันดับ เกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2566” มากกว่า 50 รายการ เกม Hi-Fi RUSH เป็นเกมแอ็คชันตามจังหวะ (rhythm action) ที่ผู้เล่น PlayStation สามารถต่อสู้ไปตามจังหวะภายในเกมสีสันสุดตระการตาซึ่งทุกองค์ประกอบล้วนเคลื่อนไหวไปตามเสียงดนตรี การเปิดตัวครั้งนี้มาพร้อมกับอัปเดตเกมหลังเกมเปิดตัวและโหมดต่างๆ รวมถึง Arcade Challenge! Update! ซึ่งจัดเต็มกับอัปเดต 2 โหมดการเล่นใหม่ ได้แก่ BPM Rush! และ Power Up! Tower Up!

Hi-Fi RUSH มีตัวละครหลักชื่อว่า ชาย (Chai) เด็กหนุ่มผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นร็อกสตาร์ เขาร่วมมือกับเหล่าผองเพื่อนสุดป่วนในการต่อสู้กับองค์กรยักษ์ใหญ่และกองทัพหุ่นยนต์แสนชั่วร้าย ในโลกที่ทุกๆ การเคลื่อนไหวล้วนผสานเข้ากับจังหวะดนตรีโดยอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นการโจมตี ปัดป้อง หลบ กระโดด หรือการเคลื่อนไหวอื่นๆ ทำให้การเล่นนอกจากจะสนุกเร้าใจแล้ว ยังมอบความฟินทะลุขีดสุดอีกด้วย อย่างไรก็ดี การเคลื่อนไหวของผู้เล่นไม่ได้ถูกกำหนดตายตัวตามเสียงเพลงเหมือนเกมตามจังหวะทั่วไป ผู้เล่นจึงมีอิสระในการเล่นเหมือนกับเกมแอ็คชั่นเต็มรูปแบบ แต่การกดปุ่มโจมตีตามจังหวะจะช่วยให้การโจมตีของผู้เล่นและเสียงดนตรีนั้นรุนแรงเร้าใจยิ่งขึ้ 

ตัวเกมมาพร้อมกับเพลงลิขสิทธิ์ต่างๆ จากวงร็อกชื่อดัง เช่น Nine Inch Nails และ The Black Keys เกม Hi-Fi RUSH พร้อมให้เล่นแล้วทาง Xbox ซีรีส์เอกซ์และซีรีส์เอส, เพลย์สเตชัน 5 และ PC ที่มี Xbox Game Pass รวมทั้งบน Microsoft Store, Steam และ Epic Games Store อ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ทาง >คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม<

อ่านข่าว Hi-Fi RUSH คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM