Seven Knights อัพเดทแพทช์ใหม่ Guild War ต่อสู้มันส์ขึ้นทวีคูณ

7k cover

Netmarble ประกาศอัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ของเกมส์ Seven Knights ที่ฮอตฮิตอยู่ตอนนี้ โดยการเพิ่มสงครามกิลด์ 30 vs 30 แบบจุใจ และตัวละครใหม่ Aragon และระบบล็อตเตอรี่ฮีโร่ เพื่อเอาใจแฟนๆ มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

ระบบสงครามกิลด์

ระบบสงครามกิลด์นั้นกิลด์แต่ละกิลด์ใน Seven Knights จะสมาชิกมากกว่า 25 คนซึ่งต่อสู้เพื่อแย่งชิงเกียรติยศและรางวัลสูงสุด สมาชิกของแต่ละกิลด์นั้นจะต้องงัดกลยุทธ์เด็ดในการเข้าต่อสู้เนื่องจากสมาชิกแต่ละคนสามารถตีได้เพียง2 ครั้งเท่านั้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุดในการแย่งชิงตำแหน่งสูงสุดของกิลด์

7k01

ระบบกิลด์

ระบบกิลด์ Seven Knights ก็มีความเป็นเอกลักษณ์อย่างชัดเจนด้วยระบบต่างๆ ในกิลด์สามารถเพิ่มความสามารถในการโจมตีและป้องกันให้กับสมาชิกทั้งหมดเพียงแค่สร้างโรงแรม โรงตีเหล็ก ในกิลด์

7k02

ตัวละครใหม่ Aragon

Aragon เป็นตัวละครสายสมดุล โจมตีเป็นกายภาพ และ ใช้หินธาตุมืดในการอัพเกรด

7k05

นอกจากนี้ทาง Netmarble  ยังนำเสนอระบบล็อตเตอรี่ที่เรียกว่า ‘Special hero summon’ ซึ่งถูกออกแบบเพื่อแสดงตัวละครเซเว่นไนท์ ผู้เล่นสามารถเล่นได้หนึ่งครั้งต่อวันและมากสุดถึง 90 ครั้งด้วยทองในเกมส์ ความโดดเด่นที่สุดของระบบนี้คือผู้เล่นจะได้รับ ราเชล ซึ่งเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกมส์

7k03

7k04

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/7KnightsThailand/ หรือเว็บไซต์ http://sevenknights.netmarble.com

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

7k icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM