Soul Strike อัปเดตใหญ่! เปิดตัวโหมดใหม่ ‘วิหารอนธการ’ พร้อมขยายระบบกิลด์

Soul Strike 290324 01

Com2uS Holdings ประกาศอัปเดตโกลบอลครั้งใหญ่สำหรับเกม  Soul Strike เกมแนว Idle RPG สุดล้ำ พร้อมเปิดตัวโหมดใหม่ ‘วิหารอนธการ’ ที่มีเนื้อหาและฟีเจอร์อันน่าตื่นเต้นอีกเพียบ

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะสามารถพิชิต “วิหารอนธการ” โหมดใหม่สุดท้าทายได้เมื่อปลดล็อคเลเวลผู้พิชิตถึง Lv. 1000 โดยวิหารอนธการจะมีแผนที่เขาวงกตที่ให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจด้วยตนเองและดื่มด่ำกับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น

ผู้เล่นจะต้องฆ่ามอนสเตอร์สุดแกร่งให้ได้ตามจำนวนที่กำหนดเพื่อให้บอสปรากฏตัว และหากสามารถฆ่าบอสได้ในระยะเวลาที่กำหนดจะสามารถไปยังด่านถัดไปได้

วิหารอนธการจะใช้ระบบซีซั่นและจัดอันดับผู้เล่นตามด่านสุดท้ายที่ไปถึงและเวลาที่เคลียร์ด่านได้ โดยมีรางวัลจัดเต็มให้ผู้เล่น เช่น แจก “อีเทอร์” และ “หินมิติ” ที่ต้องใช้ในการแปรธาตุขั้นสูงสำหรับอุปกรณ์โซลอัลติเมท 

อีกหนึ่งไฮไลท์ของอัปเดตนี้คือการขยาย “ดันเจี้ยนกิลด์” โหมดเคลียร์ด่านที่ผู้เล่นสามารถเล่นคนเดียวเพื่อฟาร์ม “EXP กิลด์” และรับ “เหรียญกิลด์” ได้ โดยเหรียญกิลด์นี้นั้นจะสามารถนำไปแลกเป็นตั๋วซัมมอนต่างๆ และวัตถุดิบเสริมพลังในร้านค้ากิลด์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถหาซื้อวัตถุโบราณพิเศษ “สัญลักษณ์ปณิธาน” จากร้านค้ากิลด์ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวฟีเจอร์สกินพรรคพวก ให้ผู้เล่นปรับแต่งรูปลักษณ์พรรคพวกของตนเองในการต่อสู้ได้ตามใจชอบ ทั้งมีการเปิดตัวสกิลเทพใหม่ “พายุแม่เหล็ก,” พรรคพวกใหม่ “ช็อกโกแลต” และวัตถุโบราณ “ตราของอาเรส” ให้ผู้เล่นได้ใช้เล่นสนุกกันให้จุใจ โดย “วิหารอนธการ” จะมีให้เล่นในโหมดเบตาจนถึงกลางเดือนเมษายน

สามารถดูข้อมูลละเอียดเกี่ยวกับเกมและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องสามารถดูได้ที่ Website Soul Strike: Idle Custom Hero, Twitter Soul Strike: Idle Custom Hero, Facebook page Soul Strike: Idle Custom Hero และ Discord Soul Strike: Idle Custom Hero

ลิงก์ดาวน์โหลด

Soul Strike Idle Custom Hero 180124 11

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Soul Strike: Idle Custom Hero คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM