Ragnarok V : Returns เกม MMORPG ข้ามแพลตฟอร์มสิ้นสุด CBT ทั้งเกาหลีและภูมิภาค SEA!

Ragnarok V Returns 020424 01

บริษัทเกมโกลบอลอย่าง Gravity ได้สิ้นสุด CBT ของเกม MMORPG ข้ามแพลตฟอร์ม Ragnarok V : Returns ทั้งในประเทศเกาหลีและ 9 ประเทศในภูมิภาค SEA ในวันที่ 1 เมษายนอย่างประสบความสำเร็จ

โดย Ragnarok V : Returns นั้นเป็นเกมภาคต่ออย่างเป็นทางการของเกม Ragnarok Online: Valkyrie Uprising ที่มีผู้เล่นมากกว่า 5 ล้านคนทั่วโลก ภายในเกมเต็มไปด้วยเสน่ห์ความน่ารักของ Ragnarok IP รวมถึงอาชีพและตัวละครที่หลากหลาย, ทหารรับจ้างที่ช่วยในการต่อสู้, ระบบสัตว์เลี้ยงและอื่นๆ อีกมากมาย ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับคอนเทนต์ที่หลากหลาย โดยมี Gravity Neocyon เป็นทีมผู้พัฒนาและ Gravity เป็นผู้ให้บริการเกม Ragnarok V : Returns

Gravity ได้เปิด CBT เกม Ragnarok V : Returns ทั้งเกาหลีใต้และ 9 ประเทศในภูมิภาค SEA ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมเวลา 12.00 จนถึงวันที่ 1 เมษายน เวลา 22.00  CBT ครั้งนี้ได้มีการนำเอาฟีดแบคจากการเปิด CBT ที่เกาหลีเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วมาปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น โดยมีการแก้ไขความสมดุลย์ของแต่ละอาชีพ, ปรับให้การเดินเควสง่ายขึ้น, แก้ไขปัจจัยการเติบโตของตัวละคร, อัพเกรดให้ UI และ UX ใช้งานได้งานมากกขึ้น

ในวันแรกของการเปิด CBT มีผู้เล่นใน SEA จำนวนมากกว่า 2 หมื่นคนเข้าร่วมเกม นอกจากนี้ยังได้รับความสนใจจากผู้เล่นอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะภูมิภาค SEA ที่มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าเกินกว่าครึ่งมาจากประเทศไทย แสดงให้เห็นว่า Ragnarok IP นั้นได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นในเกาหลีเข้าร่วม CBT มากกว่าการคาดการณ์และเข้าเล่นเกมอย่างต่อเนื่องจนจบ CBT

ผู้เล่นส่วนใหญ่ในภูมิภาค SEA ที่ร่วม CBT ครั้งนี้มีความเห็นว่า “CBT ครั้งนี้เกมมีความพร้อมมากและรอให้เปิด OBT”, “รู้สึกประทับใจที่ในเกมมีกลิ่นอายความน่ารักที่เป็น Ragnarok IP” และตั้งหน้าตั้งตารอคอย OBT ส่วนผู้เล่นในเกาหลีนั้นมีความเห็นว่า “คุณภาพกราฟิกดีขึ้นกว่าตอน CBT ครั้งก่อน”, “แม้จะเป็นผู้เล่นมือใหม่ก็สนนุกไปกับระบบสัตว์เลี้ยงและทหารรับจ้างได้”, “ตัวละครมีความน่ารักในแบบของ Ragnarok”

จองจินฮวา PM ของเกม Ragnarok V : Returns ได้กล่าวว่า “ในการเปิด CBT ทั้งประเทศเกาหลีและภูมิภาค SEA ทำให้เราสามารถรวบรวมความคิดเห็นของผู้เล่นได้หลากหลายและทำให้สามารถวิเคราะห์ข้อบกพร่องในเกมได้”, “ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่มีส่วนร่วมและแสดงความเห็นรวมถึงให้ความสนใจ CBT ครั้งนี้ โดยเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถในการพัฒนาและปรับปรุงแก้ไขเกมให้ดียิ่งขึ้นก่อนการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ”

Ragnarok V Returns 020424 02

ช่องทางการติดตามเพื่อรับข่าวสารของเกม Ragnarok V : Returns

Website Ragnarok V: Returns

Official Facebook Fan page : Ragnarok V: Returns

Official Facebook Fanpage : Gravity Game Tech

Official YouTube : Gravity Game Tech

อ่านข่าวเกม Ragnarok V: Returns คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM