Total War: WARHAMMER III Thrones Of Decay ประกาศข้อมูลเพิ่มพร้อมเปิดตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่

Total War WARHAMMER III 100424 01

SEGA Europe Limited และ The Creative Assembly Limited ได้ประกาศข้อมูลบเพิ่มเติมของ Thrones of Decay ซึ่งเป็นแพ็ก DLC ล่าสุด* สำหรับเกม Total War: WARHAMMER III ที่ได้รับรางวัล มีกำหนดวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลินี้ ในการประลองของโมฮอว์ก หนอนแมลง และเครื่องจักร เกมนี้ยินดีต้อนรับเนื้อหาใหม่สำหรับ Empire, Nurgle และ Dwarfs รวมถึงลอร์ดในตำนาน หน่วยรบ ฟีเจอร์แคมเปญ รวมถึงเนื้อหาฟรีสำหรับเจ้าของเกมหลักทุกคน

ELSPETH VON DRAKEN ราชามังกรขี่มังกร (จักรวรรดิ)

ดาร์กเลดี้แห่งนูลิน เอลสเพธ วอน ดราเคน เป็นหนึ่งในพ่อมดแอเมทิสต์ที่ทรงพลังที่สุดในยุคนั้น ว่ากันว่าเธอมีพลังวิเศษมากจนเธอยืนอยู่บนขอบแห่งชีวิตและความตาย

Total War WARHAMMER III 100424 02

คุณสมบัติแคมเปญ:

  • โรงเรียนปืนใหญ่ของจักรวรรดิ: ในฐานะคลังแสงของจักรวรรดิ Wissenland & Nuln เสนอการอัพเกรดยูนิตพิเศษและความสามารถอันทรงพลังเพื่อแลกกับแผนผังที่ได้รับจากความเสียหายที่ยูนิตดังกล่าวสร้างในสนามรบ
  • สวนแห่ง Morr: ผู้พิทักษ์จักรวรรดิที่ระมัดระวัง Elspeth ได้สร้างสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้ในจำนวนจำกัดทั่วที่ตั้งถิ่นฐานของจักรวรรดิที่เป็นมิตรหรือเป็นกลางที่มองเห็นได้ ทำให้สามารถเดินทางไปยังสถานที่เหล่านั้นได้ทันทีโดยมีค่าใช้จ่ายและมีคูลดาวน์ รูปแบบการเล่นการต่อสู้:
  • ขี่มังกรแดงอันทรงพลังของเธอ Elspeth เป็นอันตรายถึงชีวิตในทุกแง่มุม เธอควบคุมสนามรบจากระยะไกลด้วยความสามารถทางเวทย์มนตร์โดยกำเนิดของเธอจาก Lore of Death ก่อนที่จะพุ่งเข้าสู่กลุ่มศัตรูด้วยมังกรและเคียวสีซีดสองมือของเธอ

Total War WARHAMMER III 100424 03

หน่วยใหม่:

  • อันดับของจักรวรรดิได้รับการสนับสนุนโดยอาวุธหลายประเภท เช่น Marienburg Landship, Steam Tank Volley Gun, Nuln Ironsides, Hochland Long Rifles, Knights of the Black Rose, Master Engineer (Lord), Engineer (Hero) และ Theodore ผู้ไม่ย่อท้อ บรัคเนอร์ (ฮีโร่ในตำนาน)

Total War WARHAMMER III 100424 04

TAMURKHAN ลอร์ดแม็กกอต (NURGLE)

Tamurkhan เป็นหนอนตัวหนอนที่อยู่ในซากศพเน่าเปื่อยของ Ogre Tyrant ผู้ทรงพลัง และเป็นหนึ่งในแชมป์เปี้ยนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Nurgle เขามีจุดมุ่งหมายเดียวเท่านั้น เพื่อเผยแพร่ความตายและโรคร้ายในนามของเจ้านายโรคระบาด

Total War WARHAMMER III 100424 05

คุณสมบัติแคมเปญ:

  • หัวหน้าเผ่าของ Tamurkhan: Tamurkhan ต้องรวบรวมกองทัพสงครามที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้ซึ่งจะนำความหายนะมาสู่โลก ด้วยเหตุนี้ เขาจึงเริ่มต้นการเดินทางที่อันตรายเพื่อครอบครองและรับสมัครขุนศึกผู้ทรงพลังจากข้ามเผ่า Chaos และ Norscan เพื่อเพิ่มพลังให้กับฝ่ายของเขา

รูปแบบการเล่นการต่อสู้:

  • ล้อมรอบสนามรบบนยอดมังกรคางคกอันทรงพลังของเขา และใช้ขวานสองหัวอันทรงพลัง Tamurkhan เป็นรถถังของนักรบที่อันตรายถึงชีวิตในการต่อสู้ ความสามารถ Feast of the Maggot Lord ของเขาเริ่มทำงานเมื่อตาย สร้างความเสียหายที่ดูดกลืนชีวิตให้กับศัตรู เพื่อให้เขาอยู่ในการต่อสู้ที่ดุเดือดนานขึ้นอีกเล็กน้อย

หน่วยใหม่:

  • ระดับที่บวมของ Nurgle ไหลซึมความแข็งแกร่งด้วยการเพิ่มยูนิตเช่น Kayzk the Befouled (ฮีโร่ในตำนาน), Chaos Lord of Nurgle (ลอร์ด), Chaos Sorcerer แห่ง Nurgle (ฮีโร่), Plague Ogres, Rot Knights, Toad Dragons, Pestigors และ Bile Trolls

MALAKAI MAKAISSON วิศวกรนักฆ่า (DWARFS)

Malakai Makaisson เป็นการผสมผสานระหว่างสมองและกำลังที่ท้าทาย ครั้งหนึ่งเคยเป็นสมาชิกของสมาคมวิศวกรในตำนาน ก่อนที่ภัยพิบัติจะทำให้เขาถูกขับออกมา ด้วยความอับอายชั่วนิรันดร์ เขายอมรับคำสาบานของ Slayer โดยมีเป้าหมายเพียงอย่างเดียวคือการแสวงหาการไถ่บาปด้วยความตายอันนองเลือดอย่างสง่างาม

คุณสมบัติแคมเปญ:

  • Spirit of Grungi: กองทัพของ Malakai เดินทัพไปใต้เครื่องจักรทางอากาศที่เรียกว่า Spirit of Grungi ซึ่งเป็นเรือเหาะในตำนานที่ Slayer Engineer สามารถอัพเกรดได้ขณะเคลื่อนที่เพื่อเพิ่มความกล้าหาญในการต่อสู้และแม้กระทั่งเรียกใช้ในการต่อสู้
  • การผจญภัยของ Malakai: ในขณะที่เขาแสวงหาความหายนะอันรุ่งโรจน์ที่ Slayers ทุกคนปรารถนา Malakai Makaisson ใช้การหาประโยชน์อันร้ายแรงของเขาเพื่อทดสอบและปรับปรุงนวัตกรรมทางวิศวกรรมล่าสุดของเขาในการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยอันตรายที่สุดที่เขาสามารถสร้างได้

รูปแบบการเล่นการต่อสู้:

  • Malakai รับใช้คนแคระเป็นหลักในฐานะลอร์ดสนับสนุนระยะไกล ขว้างระเบิดใส่ศัตรูด้วย Cinderblast Cluster Bomb ระเบิดพวกมันเป็นชิ้น ๆ ด้วยปืนลูกซองของเขา และถ้าใครก็ตามทำได้เช่นกัน
    ปิดเพื่อความสบายโดยใช้ประแจอันใหญ่ตบหน้าพวกเขา

หน่วยใหม่:

  • ความเป็นเลิศด้านวิศวกรรมมาพบกับความกล้าหาญที่มีหนวดเครา กลุ่มคนแคระได้รับการสนับสนุนโดย Garagrim Ironfist (ฮีโร่ในตำนาน), Daemonslayer (ลอร์ด), Dragonslayer (ฮีโร่), Doomseekers, Goblin Hewer, Thunderbarge, Grudge Raker Thunderers และ Slayer Pirates

Total War WARHAMMER III 100424 06

*เนื้อหาสำหรับ Total War: WARHAMMER III – Thrones of Decay จะพร้อมให้ซื้อในรูปแบบ a แพ็คหรือเป็นรายบุคคล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูข้อความชุมชนล่าสุดของเรา: [LINK]

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Total War: WARHAMMER III และ Thrones of Decay จะถูกปล่อยออกมาในอีกไม่นานนี้สัปดาห์ ติดตามเราบน Facebook, Twitter หรือ YouTube ก่อนใคร

ข้อมูลการค้าปลีก:

หน้าร้าน: Total War: WARHAMMER III Thrones Of Decay แพลตฟอร์ม: Steam, Epic Games Store, Windows Store

อ่านข่าวเกม Total War: Warhammer III คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM