เกมมือถือใหม่ Wandering Ark แนว Slingshot RPG ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ

Wandering Ark 110424 02

Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอ เกมมือถือแนว Slingshot RPG ใหม่ล่าสุดจาก PlayPark เป็นเกมที่เอาใจเกมเมอร์สายแคชชวลโดยแท้ เพียงแค่ลากแล้วยิง ก็มันส์ไม่หยุดสนุกได้ด้วยมือเดียว! รวบรวมทีมตัวละครชื่อดัง อาทิ นาจา, โอดิน, ซุส, อนูบิส, คิวปิด เพื่อร่วมฝ่าฟันเอาตัวรอดในโลกที่ล่มสลาย ผสมผสานกลิ่นอายบรรยากาศในเกมแบบ Steampunk Pixel

Wandering Ark 110424 03

Slingshot RPG แค่ลากแล้วยิง ก็มันส์ไม่หยุด!
สัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่แหวกทุกเกม RPG ที่มีมา! เพียงแค่ลาก เล็ง แล้วยิงควบคุมตัวละครในทีมและระเบิดสกิลทำคอมโบอย่างไร้ขีดจำกัดสนุกได้ไม่มีเบื่อ!

รวบรวมฮีโร่ในตำนานกว่า 200 ตัว
ผจญภัยและออกสำรวจเดินทางไปในดินแดนล่มสลาย พร้อมรวบรวมจัดทีมเหล่าฮีโร่ในตำนานและเทพปกรณัมชื่อดังจากทั่วโลก ทั้งนาจา, โอดิน, ซุส, โลกิ, อนูบิส และเทพรา มีให้เลือกสะสมมากถึงกว่า 200 ตัว

จัดทีมกลยุทธ์ปะทะ 5v5
เข้าร่วมการต่อสู้สุดเดือดแบบทีม 5v5 ชิงดินแดนพร้อมสมบัติมากมาย พลิกแพลงปรับกลยุทธ์ตามสถานการณ์ในสนามรบ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในโลกแห่ง Wandering Ark!

สนุกไม่มีเบื่อ ท้าทายไปกับการต่อสู้ PvP สุดมันส์
ท้าชิงกับผู้เล่นคนอื่นในโหมดการต่อสู้ PvP เอาชนะคู่แข่งด้วยสกิลคอมโบ ชิงความเป็นหนึ่งใน Ranking

 เปิดโหมด Auto ลุยแบบ Idle RPG
ถึงแม้จะออฟไลน์เหล่าฮีโร่ก็ยังต่อสู้และเก็บทรัพยากรให้ แถมมีโอกาสได้รับฮีโร่ SSR อีกด้วย

Wandering Ark 110424 04

โดยเกม Wandering Ark มีแผนเตรียมเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ มันส์พร้อมกันทั้ง 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว กดติดตามเพื่อรับข่าวสารเกม Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้ทาง Facebook Official มาพร้อมกิจกรรมพิเศษ รวมพลังกดไลก์ครบ 1,000 ผู้ติดตาม รับรางวัลไปเลยยกเซิร์ฟ บัตรสุ่มฮีโร่ x10 + หินกำเนิด x500 ดูรายละเอียดได้ที่ >คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม<

Wandering Ark 110424 05

Wandering Ark 110424 06

Facebook Page Wandering Ark

Facebook Group Wandering Ark

อ่านข่าวเกม Wandering Ark คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM