Naraka: Bladepoint รวบรวมประวัติศาสตร์ทางวัฒนธรรมด้วยการเปิดตัว Season 12: Tenacity วันนี้

Naraka Bladepoint 130424 01

NetEase Games และผู้พัฒนา 24 Entertainment รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่า Naraka: Bladepoint’s Season 12: ‘Tenacity’ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เกมแบทเทิลรอยัลเฉลิมฉลองด้วยการต่อสู้ระยะประชิดที่รวดเร็วและมีกลยุทธ์ แนะนำเนื้อหาใหม่มากมายซึ่งรวมถึงฮีโร่ใหม่ โหมดใหม่ การปรับปรุงตัวละครใหม่ และอื่นๆ อีกมากมายให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน

Naraka Bladepoint 130424 02

Festival of Water Event

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ อาวุธ Swarm จะถูกแปลงเป็น Hydro-Swarm ภายในงานระหว่างวันที่ 10-24 เมษายน ผู้เล่นจะสามารถใช้ Hydro-Swarm เพื่อโจมตีศัตรูด้วยการโจมตีด้วยปืนฉีดน้ำและสัมผัสกับบรรยากาศเทศกาล การทำกิจกรรมสำเร็จจะทำให้คุณได้รับอิโมติคอนระดับตำนาน: การต่อสู้ทางน้ำและการเล่นในน้ำ

ระบบศักยภาพใหม่

Potential System ใหม่ล่าสุดและโหมดแคชชวลจะใช้งานร่วมกันหลังจากการอัพเดตซีซั่นในวันที่ 10 เมษายน ระบบศักยภาพที่ได้รับการปรับปรุงจะปรับปรุงประสบการณ์ของ Naraka: Bladepoint โดยลดอุปสรรคด้านทักษะในการเข้า และทำให้ Naraka: Bladepoint เป็นที่ต้อนรับสำหรับผู้เล่นใหม่มากขึ้น ระบบศักยภาพใหม่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเปิดใช้งานโหนดที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่น ประสบการณ์ และทักษะได้อย่างอิสระ ในขณะเดียวกันก็มุ่งเป้าที่จะส่งเสริมความหลากหลายในแนวทางการต่อสู้ของผู้เล่น

Naraka Bladepoint 130424 03

โหมดใหม่: Hot Potato Counter

Hot Potato Counter เป็นโหมดเกมใหม่ที่เปิดตัวในซีซั่น 12 หลังจากการเดินทางอันน่าตื่นเต้นและเข้มข้นเพื่อไต่อันดับ ผู้เล่นสามารถลองรูปแบบการเล่นที่สนุกสนานในรูปแบบเกมหลัก และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ตอบโต้ที่คล่องตัวและผ่อนคลายยิ่งขึ้น โหมดใหม่นี้มุ่งเป้าไปที่ประสบการณ์ที่เป็นกันเองและสนุกสนานมากขึ้น โดยเพิ่มลูกบอลเข้าไปในอารีน่า ซึ่งผู้เล่นจะโจมตีกันเอง การโจมตี การตอบโต้ และทักษะจะควบคุมลูกบอลจนกว่าลูกบอลจะเปลี่ยนเป็นสีแดง ซึ่งบ่งบอกว่าสามารถยิงไปยังศัตรูหรือส่งต่อให้พันธมิตรได้ แต่ระวัง: ลูกบอลจะเร็วขึ้นทุกครั้งที่เปลี่ยน!

Naraka Bladepoint 130424 04

ชุดตัวละครใหม่สำหรับซีซั่น 12: Tenacity

Tenacity นำเสนอชุดใหม่สำหรับตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบใน Naraka: Bladepoint Battle Pass ซีซั่น 12 มาพร้อมชุดใหม่สำหรับ Zai, Tarka และ Matari การออกแบบเครื่องแต่งกายใหม่สำหรับซีซั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากอาวุธทางประวัติศาสตร์และสมบัติหายากในประวัติศาสตร์จีน เกมดังกล่าวจะสวมบทบาทเป็นอาวุธระยะประชิดแบบดั้งเดิมและสมบัติที่มีลักษณะทางประวัติศาสตร์มากมาย เช่น ชุดใหม่ของ Zai ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาวุธแบบดั้งเดิม Gan Jiang Mo Ye (ดาบจีนโบราณอันโด่งดัง) Yoto Hime จะจัดแสดงชุดกี่เพ้าในธีม “เครื่องลายครามสีน้ำเงินและสีขาว” ชุดเพิ่มเติมที่แสดงตัวตนของอาวุธและสมบัติล้ำค่าจะถูกนำเสนอในเกมเมื่อ Tenacity เคลื่อนตัวไปตลอดทั้งฤดูกาล

ฮีโร่ใหม่

ฮีโร่ใหม่ Maven Magnetist Lyam Liu จะเข้าร่วมตัวละครในซีซั่น 12 Liu มีความสามารถในการควบคุมโลหะ รายละเอียดเพิ่มเติมจะถูกแชร์เกี่ยวกับ Lyam Liu เมื่อเขาเข้าสู่การต่อสู้ในช่วงกลางฤดูกาล

Naraka: Bladepoint ให้เล่นฟรีและพร้อมให้เล่นแล้วบนพีซี, PlayStation และ Xbox

Naraka Bladepoint 130424 05

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Naraka: Bladepoint โปรดไปที่

Website Naraka: Bladepoint
Discord Naraka: Bladepoint
Twitter/XNaraka: Bladepoint
Instagram Naraka: Bladepoint
FacebookNaraka: Bladepoint

อ่านข่าวเกม Naraka: Bladepoint คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM