Shin Megami Tensei V: Vengeance ปล่อยพื้นที่ใหม่ Da’at Shinjuku และรายละเอียดอื่น ๆ แล้ววันนี้

Shin Megami Tensei V Vengeance 160424 01

SEGA ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์การเล่นเกมใหม่ที่ปรากฏใน Shin Megami Tensei V: Vengeance ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 มิถุนายน 2024 สำหรับ Nintendo Switch, PlayStation®4, PlayStation 5, Xbox Series X|S, Xbox One, Steam และ Windows สำรวจ Da’at Shinjuku ภูมิภาคใหม่ที่ปรากฏใน Canon of Vengeance และรับเคล็ดลับใหม่เพื่อนำทาง Da’at!

Da’at Shinjuku

เรื่องราวดำเนินไปในโลกแห่งความเป็นจริงในโตเกียวและ Da’at โตเกียวอันกว้างใหญ่ที่ล่มสลาย ที่ซึ่งปีศาจครองอำนาจสูงสุด และโจมตีใครก็ตามที่กล้าต่อต้านพวกเขาอย่างโหดเหี้ยม

สำรวจพื้นที่ต่างๆ รวมถึงซากอาคาร เนินทราย และสิ่งปลูกสร้างลึกลับ แต่ละพื้นที่จะแตกต่างกันไปตามขนาด ปีศาจ และอุปสรรค

ใน Canon of Vengeance คุณจะสามารถเยี่ยมชมพื้นที่ชินจูกุแห่งใหม่ได้

Shin Megami Tensei V Vengeance 160424 02

ปีศาจทุกรูปร่างและขนาดท่องไปทั่ว Da’at อันกว้างใหญ่ พร้อมที่จะหยุดคุณในเส้นทางของคุณ

Shin Megami Tensei V Vengeance 160424 03

สถานที่สำคัญที่มีลักษณะคล้ายต้นไม้ขนาดมหึมาซึ่งกระจายอยู่ทั่ว Da’at ชินจูกุนั้นอบอวลไปด้วยบรรยากาศอันศักดิ์สิทธิ์

นำทางผ่าน Overworld อันกว้างใหญ่

อันตรายและสมบัติแฝงตัวอยู่ทั่วทุกมุมของเมือง Da’at นี่คือคุณสมบัติบางอย่างที่จะช่วยคุณในการเดินทางของคุณ—รวมถึงคุณสมบัติใหม่ล่าสุดด้วย!

  • Magatsuhi Crystals

การรวบรวมคริสตัลรอบๆ Da’at มอบสิทธิประโยชน์พิเศษ! คริสตัลมากัตสึฮิสีเขียวช่วยเพิ่ม HP ของคุณ คริสตัลมากัตสึฮิสีเหลืองจะฟื้นฟู MP ของคุณ และคริสตัลมากัตสึฮิสีแดงจะเพิ่มเกจ Magatsuhi ของคุณ

Shin Megami Tensei V Vengeance 160424 04

  • รางรถไฟมากัตสึ

ตลอดการเดินทางของคุณ คุณจะพบเส้นทางที่ทำจากมากัตสึฮิที่เชื่อมโยงสองพื้นที่ของ Da’at เข้าด้วยกัน การเปิดใช้งานจะเป็นการเปิดทางลัดหรือช่วยให้คุณค้นหาพื้นที่ที่ซ่อนอยู่ซึ่งปกติไม่สามารถเข้าถึงได้!

Shin Megami Tensei V Vengeance 160424 05

  • Abscesses

หากคุณเห็นจุดสังเกตสีแดงขนาดใหญ่ที่งอกขึ้นมาจากพื้นดินของ Da’at คุณได้พบฝี ซึ่งเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยปีศาจที่จะโจมตีใครก็ตามที่อยู่ใกล้เคียง เมื่อคุณทำลายฝีได้ คุณจะได้รับปาฏิหาริย์ครั้งใหม่!

Shin Megami Tensei V Vengeance 160424 06

  • ปีศาจมากัตสึฮิ

ในบางครั้งคุณจะพบกับศัตรูที่มีทักษะอันทรงพลังซึ่งเปล่งออร่าที่สร้างจาก Magatsuhi การเอาชนะพวกเขาในการต่อสู้จะทำให้คุณได้รับไอเทมล้ำค่า!

Shin Megami Tensei V Vengeance 160424 07

  • Relics

คุณสามารถค้นหาโบราณวัตถุได้จากตู้จำหน่ายอัตโนมัติที่ตั้งอยู่รอบๆ Da’at! นำพวกเขากลับไปให้กุสตาฟและขายพวกเขาเพื่อรับ Macca พิเศษ

Shin Megami Tensei V Vengeance 160424 08

  • หีบสมบัติและ Amalgams

หีบสมบัติสีเหลืองมอบไอเทมและ Macca ในขณะที่อะมัลกัมสีเงินมอบความรุ่งโรจน์ให้กับคุณ!

Shin Megami Tensei V Vengeance 160424 09

  • นักนำทางปีศาจ

พันธมิตรปีศาจสามารถช่วยเหลือคุณได้ในขณะที่คุณสำรวจแต่ละมุมของ Da’at แม้ว่าพวกเขาจะเข้าร่วมการต่อสู้กับคุณไม่ได้ แต่พวกเขาจะแจ้งให้คุณทราบเมื่อพบไอเท็มและ Magatsu Rails

Shin Megami Tensei V Vengeance 160424 10

  • Aogami Husks

เมื่อตรวจสอบเปลือก Aogami ใน Da’at คุณจะได้รับแก่นแท้ของ Aogami และได้รับความสามารถใหม่ในการต่อสู้ คุณสามารถรับ Essences ได้อีกครั้งจากเปลือกที่คุณตรวจสอบแล้วหลังจากผ่านไประยะหนึ่ง

Shin Megami Tensei V Vengeance 160424 11

ปีศาจหลอกหลอน

การใช้น้ำพุเลย์ไลน์จะทำให้คุณเข้าถึงแหล่งหลอกหลอนของปีศาจ: สถานที่ที่ Nahobino สามารถสนทนากับพันธมิตรปีศาจของเขาและมอบของขวัญให้พวกเขาได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถดูได้โดยใช้โหมดกล้องฟรี! การเอาชนะศัตรู สำรวจพื้นที่ และก้าวหน้าในเกมสามารถปลดล็อกการสนทนาพิเศษในการหลอกหลอนปีศาจ ซึ่งอาจส่งผลให้พันธมิตรมอบไอเท็มให้คุณหรือเพิ่มเลเวล ลองเยี่ยมชมแหล่งหลอกหลอนปีศาจและดูว่าคุณสามารถปลดล็อกการสนทนาที่ไม่ซ้ำใครได้มากเพียงใด!

Shin Megami Tensei V Vengeance 160424 12

คุณสามารถโต้ตอบกับ Aogami ได้ที่ Demons Haunts! การพูดคุยกับเขาเป็นครั้งคราวจะช่วยเพิ่มความสามารถของคุณ

Cadaver’s Hollow

หากต้องการซื้อสินค้าด้วย Macca ของคุณหรือขายวัตถุโบราณ โปรดไปที่ Gustave ผู้ดูแล Cadaver’s Hollow เพียงค้นหาน้ำพุ Leyline แล้วมุ่งหน้าลงไป!

อย่าลืมช่วยกุสตาฟด้วย! หากคุณพบเบี้ยของเขา—มิมาน—แล้วรายงานกลับมา คุณจะได้รับรางวัล รวมถึงความรุ่งโรจน์เพื่อเรียนรู้ปาฏิหาริย์ครั้งใหม่! Miman กระจายอยู่ทั่ว Da’at ดังนั้นจับตาดูให้ดี!

Shin Megami Tensei V Vengeance 160424 13

กุสตาฟ (พากย์เสียงโดย Yusaku Yara)

กุสตาฟเป็นผู้ดูแลปีศาจแห่งโพรงศพและหลงใหลในข้าวของของมนุษย์

เขายินดีที่จะซื้อวัตถุโบราณที่คุณพบตลอดการผจญภัยใน Da’at

Shin Megami Tensei V Vengeance 160424 14

เจาะลึกโลกแห่งเงามืดและใช้ประโยชน์จากศักยภาพทั้งหมดของ Demon Fusion

โซเฟีย ผู้ปกครองแห่งโลกแห่งเงาสามารถหลอมรวมพันธมิตรปีศาจของคุณเข้าด้วยกันเพื่อสร้างพันธมิตรใหม่ที่ทรงพลัง ใช้ Dyad Fusion เพื่อหลอมปีศาจ 2 ตัวเข้าด้วยกัน แบ่งปีศาจออกเป็นส่วนประกอบด้วย Reverse Fusion ใช้ประโยชน์จาก Special Fusion เพื่อรวมปีศาจที่กำหนดไว้ล่วงหน้า 2-4 ตัวให้เป็นปีศาจที่ทรงพลังกว่ามาก หรือสร้างปีศาจจากเผ่าพันธุ์เดียวกันโดยการผสมผสานองค์ประกอบต่างๆ รวมกันเป็น Elemental Fusion นอกจากนี้ คุณยังเลือกทักษะจำนวนหนึ่งเพื่อให้พันธมิตรใหม่ของคุณสืบทอดผ่านการหลอมรวม คุณสามารถเข้าถึง World of Shadows ได้ด้วยการค้นหาน้ำพุ Leyline

Shin Megami Tensei V Vengeance 160424 15

โซเฟีย (พากย์เสียงโดย Sayaka Kinoshita)

ผู้ปกครองลึกลับแห่งโลกแห่งเงา เธอมาจากเครื่องบินเหนือความเป็นจริงเพื่อนำทางทั้งโลกและพวกนาโฮบิโน

Shin Megami Tensei V Vengeance 160424 16

เกี่ยวกับ Shin Megami Tensei V: Vengeance

Shin Megami Tensei V Vengeance 260324 13

ด้วยการเปิดตัวในปี 2021 Shin Megami Tensei V ของ ATLUS มียอดขายมากกว่า 1 ล้านชุดและได้รับการยกย่องไปทั่วโลก เกมอันเป็นที่รักนี้กำลังมาในหลายแพลตฟอร์ม: นำเสนอเรื่องราวใหม่ รูปแบบการเล่นที่ได้รับการปรับปรุง และคุณสมบัติที่สวยงาม!

เรื่องราวเริ่มต้นด้วยสองเส้นทางที่แตกต่างกัน เรื่องแรก Canon of Creation ดำเนินเรื่องตามเรื่องราวดั้งเดิมที่เล่าใน Shin Megami Tensei V ส่วนเรื่องที่สอง Canon of Vengeance มีเนื้อเรื่องใหม่ – เรื่องราวอันน่าทึ่งของการแก้แค้นของผู้ล่วงลับ

Canon of Vengeance จะแยกจาก Canon of Creation ตรงกลาง ส่งผลให้ตอนจบแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะได้เห็นเรื่องราวเหนือธรรมชาติอันมืดมนนี้เมื่อเรื่องราวถูกเปิดเผยออกเป็นสองเส้นทาง

Shin Megami Tensei V: Vengeance นำเสนอประสบการณ์ RPG เต็มรูปแบบพร้อมฟีเจอร์ใหม่อันน่าดื่มด่ำ รวมถึงการปรับปรุงระบบการต่อสู้ Demon Fusion และการสำรวจภาคสนาม ที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับทั้งผู้มาใหม่ในซีรีส์และผู้เล่นที่ได้เสร็จสิ้นเวอร์ชันดั้งเดิมแล้วของ Shin Megami Tensei ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website Shin Megane Tensei V: Engeanse

อ่านข่าวเกม Shin Megami Tensei V: Vengeance คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM