สวย แซ่บ Ghost in the Shell Online อัพเดทอาชีพทหารหญิงขั้นเทพ

ghost04

First Assault เกมส์แอ็คชั่น FPS แนวกลยุทธ์ สุดไซไฟจากค่าย Nexon หรือในชื่อทางการแบบยาวเหยียดว่า Ghost in the Shell First Assault: Stand Alone Complex Online เดินหน้าอัพเดทใหญ่เสริมคอนเทนท์ใหม่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปิด Early Access ให้เล่นบนแพลตฟอร์ม Steam เมื่อปีที่ผ่านมา กับความมันส์ครั้งใหม่คราวนี้แฟนเกมส์จะได้พบกับฮีโร่ตัวละครหน้าใหม่ รวมถึงแผนที่และอาวุธล่าสุดที่ไม่มีเคยมีมาก่อน

ghost00

ghost01

Maven คือสาวนักสู้คนใหม่แห่งหน่วยปฏิบัติการลับสุดยอด Section 9 เชี่ยวชาญด้านการสู้รบในสงครามและสมรภูมิแบบกองโจร ผ่านการฝึกฝนมาจากกองทัพในอเมริกาใต้ สกิลพิเศษด้านไซเบอร์คือการสร้างเกราะคลื่นความร้อนไว้ป้องกันการมองเห็นจากฝ่ายศัตรู แต่ใช้ป้องกันการโจมตีไม่ได้ เมื่อสกิลนี้ถูกอัพเป็นระดับ 2 เกราะป้องกันจะมีขนาดใหญ่ขึ้น  และ The Port คือแผนที่ใหม่แบบ  Deathmatch ซึ่งแม้จะมีขนาดไม่ใหญ่โตอะไร แต่ก็มีอาวุธมากมายหลายชนิดถูกเติมเข้ามาให้เลือกจุใจ สุดท้ายเป็นสกรีนหน้าจอทำมาใหม่ให้ดูโปรไฟล์ส่วนตัวและรูปแบบการเล่นในเกมส์ได้ง่ายขึ้น

ghost02

ghost03

จุดเด่นของ First Assault  คือความเป็นเกมส์สายโหด เน้นความว่องไว ตัวละครแต่ละตัวจะมีอุปกรณ์พิเศษสุดล้ำให้ใช้ อย่างหุ่นยนต์, กำแพงป้องกันล่องหน ส่วนระบบของเกมส์มีระบบ PvP, PvE ให้มันส์กัน เนื้อเรื่องอิงมาจากซีรีส์การ์ตูนดัง Ghost in the Shell ทั้ง 3 ภาค เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับหน่วยปฏิบัติการลับสุดยอด Section 9 ในโลกอนาคตปี 2029  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  http://gstar.nexon.com/index.html?game_g5

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM