ดำดิ่งสู่โลกแห่ง SAND LAND เปิดให้มันส์แล้ววันนี้

SAND LAND 250424 01

Bandai Namco Entertainment Asia เปิดตัว SAND LAND วันนี้ เกมแอคชั่น RPG ที่สร้างจากมังงะเรื่องเดียวโดย Akira Toriyama เกมดังกล่าววางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ ในวันที่ 26 เมษายน 2024 สำหรับพีซีผ่าน Steam

ชมตัวอย่างการเปิดตัวด้านล่าง:

SAND LAND บอกเล่าเรื่องราวของมิตรภาพที่คาดไม่ถึงระหว่างมนุษย์และปีศาจในโลกที่โหดเหี้ยมซึ่งน้ำกลายเป็นทรัพยากรที่หายากที่สุด Beelzebub เจ้าชายอสูรแห่งปีศาจ และพี่เลี้ยงของเขา Thief จะเข้าร่วมกับนายอำเภอ Rao ในการค้นหา Legendary Spring เพื่อช่วยชาว SAND LAND การเดินทางทั่วโลกของพวกเขาจะประกอบด้วยพันธมิตรใหม่และการต่อสู้ที่ดุเดือดเพื่อป้องกันอันตรายจากทะเลทรายและกองทัพของราชา แห่งผืนทราย

โลกของ SAND LAND ได้รับการขยายออกไปด้วยเรื่องราวและอาณาเขตสุดพิเศษ ตามที่ Akira Toriyama จินตนาการและดูแลโดย Akira Toriyama สำหรับวิดีโอเกมและซีรีส์แอนิเมชั่นโดยเฉพาะ เบลเซบับและเพื่อนๆ ของเขาจะผจญภัยเข้าไปใน Forest Land ซึ่งเป็นประเทศที่เขียวขจีและเขียวชอุ่ม แตกต่างอย่างมากจากทะเลทรายที่พวกเขาเคยรู้จักมาโดยตลอด ที่นั่น มีความท้าทายอีกมากมายรออยู่ และพวกเขาจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนจากแอน ช่างเครื่องผู้มากทักษะ เพื่อเผชิญหน้ากับมูเนียลผู้ทรงพลัง และกองทัพผู้อุทิศตนของเขา

ในการเดินทางสู่โลกอันกว้างใหญ่ของ SAND LAND ผู้เล่นสามารถกระโดดขึ้นไปบนยานพาหนะที่แตกต่างกันมากกว่าสิบคัน ไม่ว่าจะเป็นการครอบคลุมระยะทางไกล การนำทางในภูมิประเทศที่ยากลำบาก หรือทำให้กระสุนปืนตกใส่ศัตรู! ยานพาหนะแต่ละคันสามารถปรับแต่งด้วยชิ้นส่วนที่พบหรือสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มความสามารถและเหมาะกับสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน ผู้เล่นยังสามารถเปลี่ยนสีและเพิ่มสติ๊กเกอร์ อวดสไตล์ของตนได้ตลอดการผจญภัย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SAND LAND หรือผลิตภัณฑ์ Bandai Namco Entertainment Asia อื่น ๆ กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ ของเราหรือติดตามเราบน Facebook , Instagram , X , TikTok , LINE และ YouTube

อ่านข่าว SAND LAND คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM