Shin Megami Tensei V: Vengeance เปิดเผยโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า ในรูปแบบแผ่นเกมสำหรับสายสะสม

Shin Megami Tensei V Vengeance 250424 01

SEGA ได้เปิดเผยว่าผู้เล่นที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้าจะได้รับชุดไพ่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเป็นโบนัสการซื้อล่วงหน้าสำหรับ Shin Megami Tensei V: Vengeance ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 มิถุนายน 2567 สำหรับ Nintendo Switch, PlayStation 4 , PlayStation 5, Xbox Series X|S, Xbox One, Steam และ Windows

รายละเอียดโบนัสการซื้อล่วงหน้า Shin Megami Tensei V: Vengeance

Playing Cards – 5.8 ซม. (กว้าง) x 8.8 ซม. (สูง)

Shin Megami Tensei V Vengeance 250424 02

Shin Megami Tensei V Vengeance 250424 03

*รูปภาพอาจแตกต่างจากรายการจริง
*เนื้อหาและข้อมูลจำเพาะของการ์ดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
*โบนัสการซื้อล่วงหน้ามีให้เฉพาะจนกว่าสินค้าจะหมด
*โปรดติดต่อผู้ค้าปลีกเพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโบนัสการซื้อล่วงหน้า

เกี่ยวกับ Shin Megami Tensei V: Vengeance

Shin Megami Tensei V Vengeance 260324 13

ด้วยการเปิดตัวในปี 2021 Shin Megami Tensei V ของ ATLUS มียอดขายมากกว่า 1 ล้านชุดและได้รับการยกย่องไปทั่วโลก เกมอันเป็นที่รักนี้กำลังมาในหลายแพลตฟอร์ม: นำเสนอเรื่องราวใหม่ รูปแบบการเล่นที่ได้รับการปรับปรุง และคุณสมบัติที่สวยงาม!

เรื่องราวเริ่มต้นด้วยสองเส้นทางที่แตกต่างกัน เรื่องแรก Canon of Creation ดำเนินเรื่องตามเรื่องราวดั้งเดิมที่เล่าใน Shin Megami Tensei V ส่วนเรื่องที่สอง Canon of Vengeance มีเนื้อเรื่องใหม่ – เรื่องราวอันน่าทึ่งของการแก้แค้นของผู้ล่วงลับ

Canon of Vengeance จะแยกจาก Canon of Creation ตรงกลาง ส่งผลให้ตอนจบแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะได้เห็นเรื่องราวเหนือธรรมชาติอันมืดมนนี้เมื่อเรื่องราวถูกเปิดเผยออกเป็นสองเส้นทาง

Shin Megami Tensei V: Vengeance นำเสนอประสบการณ์ RPG เต็มรูปแบบพร้อมฟีเจอร์ใหม่อันน่าดื่มด่ำ รวมถึงการปรับปรุงระบบการต่อสู้ Demon Fusion และการสำรวจภาคสนาม ที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับทั้งผู้มาใหม่ในซีรีส์และผู้เล่นที่ได้เสร็จสิ้นเวอร์ชันดั้งเดิมแล้วของ Shin Megami Tensei ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website Shin Megane Tensei V: Engeanse

อ่านข่าวเกม Shin Megami Tensei V: Vengeance คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM