Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! เปิดวางจำหน่ายบน Nintendo Switch แล้ววันนี้

demonslayerboardgame 1

SEGA ภูมิใจที่จะประกาศว่า Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! ซึ่งผลิตโดย Aniplex วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Nintendo Switch

Demon Slayer : Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board! ที่ดัดแปลงมาจาก Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ในปี 2019 ให้กลายเป็นประสบการณ์เกมกระดานแบบออฟไลน์และออนไลน์ที่มีชีวิตชีวา โดยมีบอร์ดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกแห่งซีรีส์! ในระหว่างวัน ทอยลูกเต๋าเพื่อเคลื่อนที่ไปทั่วกระดาน ทำกิจกรรมและมินิเกมให้สำเร็จตามที่คุณต้องการ เตรียมตัวสำหรับค่ำคืน ในช่วงกลางคืน โดดเด่นกว่าเพื่อนนักดาบ Demon-Slayer ของคุณด้วยการตามล่าปีศาจให้ได้มากที่สุด

Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board! Trailer

ภาพรวม

ดื่มด่ำไปกับโลกแห่ง Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ในการผจญภัยบนโต๊ะดิจิทัล!

สถานที่โดดเด่นจากอนิเมะ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba เช่น ภูเขาฟูจิคาซาเนะ, อาซากุสะ, รถไฟ Mugen และหมู่บ้านนักดาบ จะปรากฏบนกระดาน!

Demon Slayer Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board 250424 02

เลือกนักดาบ Demon-Slayer ที่คุณชื่นชอบและใช้ Slayer’s Dice!

เล่นเป็น Tanjiro Kamado, Zenitsu Agatsuma, Inosuke Hashibira หรือหนึ่งในเก้า Hashira นักดาบ Demon-Slayer แต่ละคนจะมี Slayer’s Dice เป็นของตัวเอง ซึ่งจะมอบเอฟเฟกต์อันทรงพลังให้กับสมาชิกแต่ละคนโดยเฉพาะ เมื่อใช้แล้วจะใช้เวลาสามเทิร์นก่อนที่จะสามารถใช้ได้อีกครั้ง ดังนั้นอย่าลืมเลือกช่วงเวลาที่เหมาะสมเพื่อเพิ่มเอฟเฟกต์ให้สูงสุด หากนักดาบ Demon-Slayer คนอื่นมาเป็นพันธมิตรของคุณ คุณจะสามารถใช้ Slayer’s Dice ของพวกเขานอกเหนือจากของคุณเองได้

Demon Slayer Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board 250424 03

ต่อสู้มินิเกมที่หลากหลาย!

เมื่อเกมดำเนินไป ผู้เล่นจะได้มีส่วนร่วมในมินิเกมจำนวนหนึ่ง ตั้งแต่ผู้เล่น 4 คนฟรีสำหรับทุกคนไปจนถึงการต่อสู้แบบทีม 2 ต่อ 2 ในตอนกลางคืน ปีศาจ รวมถึงศัตรูที่ทรงพลังอย่าง Akaza และ Hantengu จะปรากฏบนจัตุรัสบางแห่ง ทำให้คุณสามารถท้าทายพวกมันในมินิเกมที่ใช้การต่อสู้ได้ เขย่า Joy-ConTM ของคุณและเผชิญหน้ากับพวกเขาในฐานะทีมที่มีผู้เล่น 4 คน

Demon Slayer Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board 250424 04

เกี่ยวกับ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba อะนิเมะ

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba สร้างจากซีรีส์มังงะของ Koyoharu Gotoge ที่ตีพิมพ์ภายใต้ JUMP COMICS ของ SHUEIHA ซึ่งประกอบด้วย 23 เล่มและมากกว่า 150 ล้านเล่มในการตีพิมพ์ การผลิตแอนิเมชั่นดำเนินการโดย ufotable

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Tanjiro Kamado เด็กชายที่ครอบครัวของเขาถูกปีศาจฆ่าตาย ได้เข้าร่วมกับ Demon Slayer Corps เพื่อเปลี่ยน Nezuko น้องสาวของเขาให้กลับมาเป็นมนุษย์หลังจากที่เธอกลายเป็นปีศาจ ในเดือนเมษายน 2019 ทีวีอนิเมะซีรีส์ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba เปิดตัวครั้งแรกด้วย Tanjiro Kamado, Unwavering Resolve Arc ตามมาด้วยภาพยนตร์สารคดีเรื่อง Mugen Train ในเดือนตุลาคม 2020 และซีรีส์ทีวี Mugen Train Arc และ Entertainment District Arc ตั้งแต่ปี 2021 ถึง 2022 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 การทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba -To the Swordsmith Village- ได้ฉายรอบปฐมทัศน์ และหลังจากนั้นไม่นาน ซีรีส์อนิเมะทีวี Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Swordsmith Village Arc ก็ออกอากาศ/สตรีมตั้งแต่เดือนเมษายน การผลิตซีรีส์อนิเมะทีวีเรื่องใหม่ Hashira Training Arc ซึ่งมี Tanjiro สหายของเขา และ Hashira ในการเดินทางครั้งใหม่ได้รับการยืนยันแล้ว มันดึงดูดหัวใจและความคิดของแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยเรื่องราวที่น่าเศร้าของมนุษย์กับปีศาจ การต่อสู้ด้วยดาบอันดุเดือด ตัวละครที่มีเสน่ห์ และแม้แต่ฉากที่ตลกขบขัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Kimetsu no Yaiba

อ่านข่าว Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Sweep the Board! คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM