มหาศึกถล่มกิลด์ ArcheAge (NA) อัพโหมดกิลวอร์ 100v100 แล้ววันนี้

archeage-party

ArcheAge เซิร์ฟอเมริกาเหนือ พร้อมเปิดสมรภูมิรบขนาดใหญ่ในโหมด Open World Siege ให้แฟนเกมส์ได้ยกกิลด์ไฝว้กันแบบ 100v100 ปล่อยของ ขนกองทัพและอาวุธเต็มพิกัดมาลุยกันแบบไม่ให้เหลือซาก ถือเป็นการอัพเดทคอนเทนท์ที่เน้นไปที่โหมดกิลด์วอร์เอาใจขา PVP เป็นพิเศษ แต่ในการอัพเดทคราวนี้ซึ่งถูกตั้งชื่อว่า BloodSong ก็ยังมีความเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ มาเอาใจกันในหลายจุดด้วยกัน คือ ฝ่ายป้องกัน (Defender) จะเข้าสู่การรบด้วยจำนวนผู้เล่นเพียง 60 คนในตอนแรก แต่จะได้เพิ่มพิเศษมาอีก 40 เมมเบอร์หากยืนระยะต่อสู้ได้ครบ 40 นาที ส่วนฝ่ายรุก (Attackers) จะเริ่มเปิดฉากโจมตีด้วยจำนวนสมาชิก 100 คนได้ทันที

arc06

arc00

arc05
นอกจากนี้ยังมีโหมดอารีน่ามาเสริมความมันส์เพิ่มอีก 2 โหมดคือ Skirmish แบบ 3v3 และ Sparring แบบ 1v1 ซึ่งทั้งสองโหมดจะไม่สนว่าผู้เล่นจะติดเกียร์อะไรมีค่า stats สูงแค่ไหน และจะไม่อนุญาตให้มีการบัฟฟ์ด้วย potions ต่างๆ อีกด้วย แต่จะเปลี่ยนให้ไปเลือก Gladiator Buffs มาใช้แทน ซึ่งมีอยู่ 8 แบบและแต่ละแบบก็จะมี stats แตกต่างกันไป โดยเมื่อเลือกได้แล้วก็จะรู้ว่าจะต้องติดอาวุธอะไรให้เข้ากับบัฟฟ์ ไม่อย่างนั้นจะไม่สามารถปลดล็อกสกิลเด็ดๆ ออกมาใช้ได้นั่นเอง

arc01

ArcheAge เป็นเกมส์แนว Action MMORPG จากสตูดิโอเกาหลี XL Games มี Trion World ค่ายเกมส์อเมริกาเป็นผู้ให้บริการ ระบบการต่อสู้เน้นการรบในสงครามขนาดใหญ่  มีฟีเจอร์เด็ดๆ และโหมดการเล่นสุดฟินมากกมายให้เลือกเล่น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.trionworlds.com/archeage/en/2016/01/15/fight-for-glory-new-arenas-and-pvp-changes-coming-in-bloodsong/

arc07

arc08

arc02

arc09

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM