ทำความรู้จัก Hero’s Land เกมฟรีที่มีครบรส! การันตีความสนุก ด้วยยอดผู้เล่นรายวันกว่า 20,000 คน!

Heros Land 260424 01

Hero’s Land เป็นเกม multiplayer survival ที่ผสมผสานความน่ารักของตัวละคร ภายใต้ศิลปะการ์ตูน มีฉากฮาร์ดคอร์ “ตายแล้วอุปกรณ์ของคุณจะหายไป” ระบบการเล่นแนว Rouguelike ทำให้เกมนี้น่าติดตาม และเหมาะสำหรับผู้เล่นที่ค้นหาความตื่นเต้นท้าทายและจากการเสียงตอบรับของผู้เล่นทีมผู้พัฒนาได้มีการ ปรับเปลี่ยนหลายอย่าง แต่ยังมีการคงคอนเซ็ปต์ของความน่าตื่นเต้นเอาไว้โดยปรับใหม่ ให้ภายในเกมนอกเหนือ จากสนามประลอง PVP  จะไม่มีการลงโทษผู้เล่นที่ต้องสูญเสียชุดและอาวุธ เมื่อตายซึ่งจะเพิ่มโอกาสให้ผู้เล่น ได้สนุกสนานกับเกมมากขึ้นโดยไม่ต้องกังวล ถึงแม้ Hero’s Land จะเป็นเกมฟรี แต่ทีมผู้พัฒนาก็ไม่หยุด พัฒนาเกมอย่างต่อเนื่องโดยมีการอัปเดตเกมรายสัปดาห์ เพื่อตอบสนองความต้องการต่างๆของผู้เล่นด้วย ระบบเกมที่น่าสนใจงานภาพที่แสนน่ารักรวมเข้ากับทีมงาน ที่ใส่ใจทำให้เกิดเสียงตอบรับที่ดีเป็นวงกว้าง ส่งผลให้ปัจจุบันเกม Hero’s Land มียอดผู้เล่นรายวันกว่า 24,000 คนทั่วโลก

Heros Land 260424 02

Heros Land 260424 03

Hero’s Land แตกต่างจาก MMO อื่นๆทั่วไปแบบดั้งเดิมเพราะไม่มีภารกิจประจำวันที่น่าเบื่อ และไม่จำเป็นต้องเล่นอยู่แค่เนื้อเรื่องหลัก ผู้เล่นสามารถเข้าเซิร์ฟเวอร์เพื่อเริ่มต้นรอบได้เลย เมื่อผู้เล่นสิ้นสุดรอบหรือตายในรอบหนึ่งชุดและอาวุธในเป้ของคุณจะถูกเก็บไว้ ทุกครั้งที่ ผู้เล่นเริ่มรอบใหม่ผู้เล่นสามารถขายชุดและอาวุธในเป้ที่ไม่ต้องการเก็บภายใน 1 นาทีแล้ว ผู้เล่นสามารถเริ่มการเดินทางใหม่!

Heros Land 260424 04

เสน่ห์ของเกม Hero’s Land คือ ความเป็น Open World ที่ให้ผู้เล่นได้ผจญภัยในโลกแฟนตาซี โดยไม่จำเป็นจะต้องมีกฏเกณฑ์มากมายอิสรภาพแบบจัดเต็มจะหาของสร้างฐานทัพ ล่ามอนสเตอร์ ตีบอสเพื่อรับไอเทมสุดแรร์  SSR หรือจะไปตีกับผู้เล่นคนอื่นที่สนามประลอง PVP เพื่อเอาชุดและอาวุธ SSR ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามออกก็สามารถสร้างสรรค์เรื่องราวแบบของตัวเองได้ ไม่ว่าจะเล่นคนเดียวหรือแบบเป็นทีม

Heros Land 260424 05

เดิมทีความสนุกและท้าทายของเกมนี้ คือ “ตายแล้วชุดและอาวุธจะหายไป” ทำให้ผู้เล่นจะต้องไปตีกับ   มอนสเตอร์ บอส และผู้เล่นคนอื่นๆเพื่อรับไอเทมที่ดีขึ้น “จากชัยชนะ” สิ่งนี้ทำให้ Hero’s Land เป็นเกม ที่ไม่ว่าใครที่ได้ลองก็ติดใจในสนามประลอง PVPที่เป็นเซิร์ฟเวอร์ยอดนิยมที่ผู้เล่น ทุกคนจะมีเวลา เพียง หนึ่งชั่วโมง ในการเข้าร่วมสนามโดยจะถูกสุ่มให้เจอกับผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกบรรยากาศ ในสนาม ประลองแบบPVPที่ออกแบบมาให้มีความมันด้วยการใช้ทักษะไหวพริบโดยเหล่าฮีโร่ต่อสู้เพื่ออัพเกรดอาวุธและอุปกรณ์ของพวกเขา และเพิ่มโอกาสในการต่อสู้อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อการดำรงอยู่  อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเป็น สนามประลองแบบ PVP หรือ PVE มีกล่องสมบัติให้ผู้เล่นได้ลุ้นสำหรับการรับของรางวัล

Heros Land 260424 06

ทีม Hero’s Land พร้อมจะมอบประสบการณ์ความสนุกที่ไม่ซ้ำจึงทำให้ทุกๆสัปดาห์จะมีการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่จากทีมผู้พัฒนาทำให้ผู้เล่นเกมนี้ได้รับประสบการณ์ใหม่ตลอดเวลาและสามารถมีตัวเลือกหลากหลายไอเทมให้ได้เล่น ใครจะรู้ฟีเจอร์หน้าอาจจะกลายเป็นฟีเจอร์สุดโปรดของคุณเลยก็ได้

Heros Land 260424 07

เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ได้ที่ >คลิกเพื่อดาวน์โหลดเกม<

อ่านข่าวเกม Hero’s Land คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM