Quest Dragon: Idle Mobile Game เริ่มการทดสอบเบต้าแบบเปิดบน Google Play Store

Quest Dragon Idle Mobile Game 300424 01

Loongcheer Game เพิ่งเผยแพร่เกม Idle RPG แบบไม่เป็นทางการชื่อ Quest Dragon: Idle Mobile Game มันเป็นภาพที่น่าพึงพอใจในสไตล์การ์ตูนน่ารักและพื้นหลังเรื่องราวที่ดื่มด่ำเกี่ยวกับเกาะมังกร ซึ่งจะต้องเป็นงานฉลองที่แท้จริงสำหรับแฟนการ์ตูนอย่างแน่นอน ก้าวเข้าสู่รองเท้ามังกรที่มีความสามารถพิเศษและเริ่มต้นการเดินทางเพื่อปกป้องสมบัติและความปลอดภัยของเกาะมังกร

ภารกิจของคุณ: ปกป้องเกาะมังกร

“เกาะมังกร” คือบ้านและพื้นที่พิสูจน์มังกร

วันหนึ่งคุณได้รับมอบหมายให้ปกป้องสมบัติมังกร นี่เป็นงานที่น่าภาคภูมิใจแต่ก็ยากสำหรับคุณ เนื่องจากคุณต้องเผชิญหน้ากับมนุษย์ที่รวมตัวกันเพื่อปล้นอุปกรณ์และสมบัติของคุณ และคุณอ่อนแอเกินกว่าจะเอาชนะพวกมัน เพื่อขับไล่ผู้โจมตี คุณมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงความสามารถของคุณ สอนบทเรียนบางอย่างให้พวกเขา จะไม่กล้าเข้าไปในถ้ำมังกรในอนาคต!

คุณกล้าหาญมากตั้งแต่นั้นมาก็เริ่มต้นการเดินทางแห่งประสบการณ์

Quest Dragon Idle Mobile Game 300424 02

แตะบ้าเล่นง่าย

นี่คือจุดเด่นของเกมเพลย์ใน Quest Dragon เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาที่อะดรีนาลีนสูบฉีดด้วยการแตะอย่างไม่หยุดยั้งและการอัพเกรดที่น่าพึงพอใจ เมื่อคุณดำดิ่งเข้าสู่เกม คุณจะพบว่าตัวเองดำดิ่งอยู่ในโลกที่ทุกการแตะมีความสำคัญ ด้วยการแตะแต่ละครั้ง คุณจะปล่อยพลังออกมา ขับเคลื่อนความก้าวหน้าของคุณไปข้างหน้า และปลดล็อคความเป็นไปได้ใหม่ๆ ความสุขที่แท้จริงของการแตะอย่างรวดเร็วเพื่อไปสู่ชัยชนะสร้างความรู้สึกที่น่าดึงดูดและน่าตื่นเต้นที่ไม่เหมือนใคร ทุกอย่างในเกมจะง่ายขึ้นมากผ่านการแตะอย่างบ้าคลั่ง

เซอร์ไพรส์แบบสุ่ม: การปรากฏตัวของมินิเกม

ตัวละครตัวไหนจะได้ติด 1 อันดับแรกหากนี่คือการแข่งขันกีฬา? คุณสามารถเอาชนะสุนัขเต้นรำที่มีความสามารถในการหลบเลี่ยงที่ดีได้อย่างแม่นยำหรือไม่? ดูแลนิ้วของคุณเมื่อคุณเล่น Hand Biting Crocodile! มินิเกมจะปรากฏขึ้นแบบสุ่ม และอย่าลืมติดตามเกมเหล่านี้ เนื่องจากไม่เพียงแต่เป็นเกมที่สะดวกสบายและน่ารักสำหรับการพักผ่อน แต่ยังเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้รับรางวัลมากมาย

Quest Dragon Idle Mobile Game 300424 03

เกมสบาย ๆ แต่มีระบบการเพาะปลูกที่สมบูรณ์

เกมสบาย ๆ และเกมเล่นตามบทบาทด้วย มีตัวละครมากกว่า 6 ตัว สัตว์เลี้ยง 30 ตัว และวิญญาณ 17 ตัวสำหรับสะสม คัดเลือก และฝึกฝน โดยแต่ละตัวมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่สีหน้า เครื่องแต่งกาย และความสามารถ ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับความยากในการผ่านด่านต่างๆ เนื่องจากมีหกวิธีในการปรับปรุงพลังการต่อสู้ของคุณ: อัปเกรดฮีโร่ด้วยทองและแต้ม อัปเกรดอุปกรณ์และอุปกรณ์ ความท้าทายในการปลุกพลัง อัปเกรดสัตว์เลี้ยงและการติดตาม รวมถึงการปลดล็อกแผนผังความสามารถ

เพื่อเป็นการผจญภัยผู้มีส่วนร่วมและเป็นฮีโร่ใน Quest Dragon: Idle Mobile Game! สามารถรับข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บอย่างเป็นทางการ

Facebook Quest Dragon: Idle Mobile Game

Discord Quest Dragon: Idle Mobile Game

Play Store Quest Dragon: Idle Mobile Game

อ่านข่าวเกม Quest Dragon: Idle Mobile Game คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM