พร้อมลุย Garena ขน 3 เกมส์มือถือใหม่มาเอาใจเกมเมอร์ในไตรมาสแรกปี 59

GRN-Cover

Garena Thailand ค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่ที่ให้บริการเกมส์ออนไลน์ดังๆมาแล้วมากมาย ล่าสุดทาง การีน่า ประเทศไทย ก็ได้ขน 3 เกมส์มือถือฟอร์มยักษ์อย่าง HEADSHOT, HERO และ BLADE มาเปิดตัวให้เกมเมอร์ได้มันส์ในช่วง มกราคม – มีนาคม 2559 พร้อมประกาศรุกตลาดเกมส์มือถือไทยและนำร่องจัดการแข่งขัน ESports บนมือถือของไทยอีกด้วย แต่ละเกมจะแจ่มขนาดไปไปดูรายละเอียดกันได้เลย

GRN01

HEADSHOT เกมส์ที่ การีน่า ประเทศไทยได้จับมือกับผู้พัฒนาเกมส์อย่าง Light Speed Studio Group, Tencent ประเทศจีน มีการเปิดให้เล่นอย่างเต็มรูปแบบแล้ว เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา

GRN02

HEADSHOT เกมส์แนว Action Shooting แบบ Real Time ที่ให้เราต่อสู้กับเพื่อนๆ คนอื่นในเกมส์ ตัวเกมส์มีโหมดการเล่นที่หลากหลาย เอฟเฟคสวย ปืนเยอะ ระบบควบคุมถนัดมือ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.headshot.in.th

GRN03

GRN04


 

GRN06

GRN07

นอกจากนี้ Garena Thailand ได้ร่วมกับ 4:33 Creative Lab จากเกาหลีใต้ นำเกมส์คุณภาพอย่าง HERO และ BLADE สองเกมส์มือถือที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศเกาหลีใต้เข้ามาให้บริการในประเทศไทย

GRN08

HERO เป็นเกมส์มือถือแนว Action RPG ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ของเหล่าฮีโร่เพื่อปกป้องโลกจากการยึดครองของเหล่าปิศาจร้าย ตัวเกมส์โหมดเนื้อเรื่องหลักกว่า 180 ด่าน, รองรับระบบ Auto Attack และระบบเกมส์ที่รองรับการจัดทีมฮีโร่ในการเล่นกว่า 9 ตัว ในเกมส์ HERO มีตัวละครฮีโร่และวีรชน จากในประวัติศาสตร์ ตำนาน หรือปกรณัมกรีกต่างๆ กว่า 300 ตัว เช่น กวนอู, คิง อาร์เธอร์ และนายทองเหม็น วีรชนไทยจากหมู่บ้านบางระจันทร์ และ “Klanx” จากเกมส์ออนไลน์ชื่อดังอย่าง HON เตรียมเข้าไปทดสอบความมันส์กันได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 20 – 26 มกราคมนี้ ที่ www.hero.garena.in.th

GRN09

GRN10


 

GRN011

BLADE เป็นเกมส์มือถือแนว Action สุดท้าทาย ที่ตัวเกมส์ถูกพัฒนาด้วย Unreal Engine มีภาพที่สวยสมจริง ในเกมส์ผู้เล่นจะรับบทเป็นตัวละครที่ได้รับมอบหมายคำสั่งจาก อัครเทวทูต Ramiel ให้เดินทางมายังอาณาจักร Argon เพื่อหยุดยั้งการคืนชีพของจ้าวแห่งความมืด ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกสวมบทบาทระหว่าง Leo ผู้พิทักษ์บัลลังก์อาณาจักร Argon และ Reina เจ้าหญิงแห่งเผ่า Ruan

GRN012

จุดเด่นของเกมส์ คือความสนุกจากการชิงไวชิงพริบและชั้นเชิงในการต่อสู้ ระบบการเล่นจะเป็นรูปแบบ Hack & Slash ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมได้ง่ายและไหลลื่น นอกจากนี้ยังได้ปรับระบบการเล่นบางส่วนของเกมส์ให้เหมาะกับพฤติกรรมของคนไทยอีกด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.blade.in.th

GRN013

 

FLOATING BOTTOM