Big Update!! LOS จัดหนักจัดเต็มกับแพทช์ใหญ่ ZOMBIE PVE

LOS01

Line of Sight จาก Playpark ประกาศอัพเดทแพทช์ใหม่วันที่ 19 มกราคม 2559 ที่ผ่านมาเพื่อตอบรับคำเรียกร้องของเหล่าหน่วยรบกลายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นระบบ PVE ต่อสู้กับฝูงซอมบี้โฉด ในโหมดใหม่ Zombie PVE Mode รวมไปถึงการอัพเดทตัวละครใหม่อีก 2 คน อาวุธใหม่ สกิลใหม่ รวมไปถึงระบบกาชาปอง สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบเสี่ยงดวง ลุ้นรับปืนแรร์และปืนถาวร!!

LOS02

สำหรับใครที่ยังติดใจกับโหมด PVE ที่ได้เล่นจากตอนเข้าเกมครั้งแรกในโหมดฝึกสอน อัพเดทคราวนี้ทาง Line of Sight เลยจัดให้ กับโหมด PVE ตะลุยฝูงซอมบี้ และรักษาป้อมเอาไว้ให้ได้ โดยฝูงซอมบี้นั้นจะมาเป็นรอบ จำนวนทั้งหมด 10 รอบด้วยกัน ใครที่คิดว่าเล่น PVE ย่อมง่ายกว่าเล่นกับผู้เล่นอื่นแบบ PVP แล้วล่ะก็ บอกเลยว่าความประมาทเป็นหนทางสู่ความตาย!!

LOS03

LOS04

2 ตัวละครใหม่ ที่มาพร้อมสกิลติดตัวที่ไม่เหมือนใคร

Artem Volkov เป็นลูกชายของนักการเมือง เขาถูกสอนเรื่องการล่าสัตว์มาตั้งแต่เด็ก หลังจากที่ชนะการแข่งล่าสัตว์มาหลายรายการ เขาก็เริ่มใจร้อน เลินเล่อ สะเพร่า ไม่ค่อยยั้งคิด พ่อกับแม่จึงส่งเขาไปเป็นหน่วยสไนเปอร์ของกองทัพรัสเซียเพื่อขัดเกลาเขา ขณะที่เป็นทหาร เขาก็ได้ค้นพบความสามารถของตนในฐานะสไนเปอร์มือฉกาจ ความสามารถของเขาคือการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วและเงียบเชียบ อีกทั้งยังซูมปืนได้รวดเร็วกว่าคนอื่นด้วย

Ellen Wood มือปืนสไนเปอร์สาวรุ่นที่สมัครเข้าร่วมกับกองทัพ เธอเป็นสาวที่ผ่านศึกสงครามพร้อมด้วยประสบการณ์มากมาย ทักษะของเธอนั้น งดงามเช่นเดียวกับรูปร่างหน้าตาของเธอ

      โดยทั้ง 2 ตัวละครจะมาพร้อมกับของตกแต่งและเครื่องประดับอีกเพียบ 

LOS05

LOS06

M249 ดัดแปลงมาจาก Minimi ปืนกลเบาอัตโนมัตินี้ถูกผลิตโดย FN มันมีน้ำหนักเบา และใช้กระสุน 5.56x45mm  

LOS07

Steyr Elite ปืนสไนเปอร์ไรเฟิลอเนกประสงค์ที่ใช้สำหรับเป้าหมายที่ไม่ไกลมากนัก มีน้ำหนักเบาและพกพาได้สะดวก ใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับภารกิจช่วยตัวประกัน

LOS08

LOS09

อัพเดทครั้งนี้มาพร้อมกับสกิลใหม่อีก 2 สกิลด้วยกัน คือ

Killing Buff (Combat Sense : Attack) หากติดตั้งสกิลนี้แล้ว เมื่อเราสังหารศัตรูได้ จะปลดปล่อยอะดรีนาลีน ทำให้ความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้นชั่วขณะ

Recon (Combat Sense : Tactic) หากติดตั้งสกิลนี้แล้ว จะแสดงตำแหน่งของศัตรูในบริเวณใกล้เคียงบนมินิแมพ พร้อมทั้งแสดงให้เพื่อนฝ่ายเดียวกันเห็นด้วย

LOS010

LOS011

ระบบ Public Chat จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสนทนากันภายใน Channel เดียวกันได้ จากเดิมที่สามารถคุยกันได้เฉพาะเวลาเข้าห้อง หรือเฉพาะเพื่อนของเราเท่านั้น คราวนี้ขาแชทจะได้พูดคุยกันภายใน Channel ได้อย่างอิสระ

LOS012

LOS013

อัพเดทเข้ามาให้เพื่อนๆ ที่ชอบการเสี่ยงดวงได้เข้ามาลุ้นกัน กับระบบกาชาปอง ที่ขนปืนพิเศษ ปืนถาวร ตัวละคร มาให้เพื่อนๆ ได้เสี่ยงดวงกันเพียบ เป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากลุ้นได้ปืนถาวร ใครชอบลุ้น ชอบเสี่ยงดวง ห้ามพลาดกับระบบกาชาปองโดยเด็ดขาด

LOS014

โดยรายละเอียดกาชาปองในขณะนี้ มีดังนี้

LOS015

(คลิกเพื่อดูรายละเอียด)

LOS016

(คลิกเพื่อดูรายละเอียด)

LOS017

(คลิกเพื่อดูรายละเอียด)

LOS018

(คลิกเพื่อดูรายละเอียด)

LOS019

(คลิกเพื่อดูรายละเอียด)

LOS020

(คลิกเพื่อดูรายละเอียด)

LOS021

(คลิกเพื่อดูรายละเอียด)

อัพเดทกันมาขนาดนี้ หน่วยรบกลายพันธุ์จะไม่เล่นได้ไง รีบเข้าไปสัมผัสของใหม่กันได้ตั้งแต่ 19 มกราคมนี้เป็นต้นไป รีบเข้าไปเล่นเลย เดี๋ยวจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง!!

 สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่าง ๆ ได้จากช่องทางต่าง ๆ ของเกมส์ Line Of Sight

 LOS12-FBLOS12-WebLOS12-YT

FLOATING BOTTOM