สุโค่ย HOS ดึงสองฮีโร่จาก Diablo 3 เสริมทัพ นำโดย Necromancer

hos00

Heroes of the Storm เกมส์ MOBA ผสมแอ็คชั่นแนววางแผนแบบเรียลไทมม์ จากค่าย Blizzard จ่ออัพเดทใหม่ดึง 2 ฮีโร่จากเกมส์ฮิตตัวพ่อ Diablo มาเสริมความมันส์ให้ทะลุพิกัด แขกรับเชิญคนแรกคือ Li Ming สายพ่อมดจาก Diablo 3 อีกคนเป็น Xul, สาย Necromancer จาก Diablo II

hos01

hos06

สำหรับ Li Ming สกิลจะไม่แตกต่างไปจากที่เคยเห็นใน Diablo 3 มากนัก คือยังมีคาถาย้ายที่ (teleport) และจรวดเวทย์มนต์ (magic missile) ให้ใช้ แต่เมื่อมาแจมกับเหล่าสตาร์ร่วมค่ายพายุหิมะแล้วต้องบอกว่า Li Ming จะเป็นสายอาชีพที่มีความยืดหยุ่นสูงมาก ซึ่งคนเล่นต้องเข้าขั้นแอดวานซ์พอสมควรถึงจะเอาอยู่  ส่วน Xul สกิลมาเต็มทางสายพ่อมดร่ายเวทย์โหดๆ เสกภูต ผี ปีศาจ ปล่อยมนต์ดำสะกด สาปแช่งศัตรู สามารถปลุกผีลูกสมุน 4 ตัวขึ้นจากหลุมมาช่วยสู้ได้ ต้องบอกว่าตัวละครใหม่ทั้งสองน่าจะมาช่วยสร้างสีสันให้เกมรวมดาวเหล่าฮีโร่จาก 3 เกมส์แม่เหล็ก Warcraft, Starcraft และ Diablo ได้อีกไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนกำหนดวันอัพเดทจะเป็นเมื่อไหร่ยังไม่มีแง้มบอกมา แต่คาดว่าคงรออีกไม่นาน

hos02

hos04

Heroes of the Storm เป็นเกมส์ที่เปิดให้ผู้เล่นเลือกเอาฮีโร่จากเกมส์ในเครือ Blizzard มาจัดปาร์ตี้สู้เป็นทีม ต้องมีการวางแผนเพื่อชัยชนะ มีสไตล์การเล่นแนว Dota เข้ามาผสม รวมๆแล้วเป็นเกมส์ที่ทำออกมาเพื่อเอาใจแฟนเกมส์ของทางค่ายโดยเฉพาะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://us.battle.net/heroes/en/

hos03

hos06

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM