แรงส์ แฟนนับล้านแห่เล่น Blade & Soul อินเตอร์ เซิร์ฟ 26 ตัวเอาไม่อยู่

bs07

Blade & Soul เซิร์ฟอินเตอร์ เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เปิดตัวแรงสมราคาเกมส์ Action MMORP ระดับมาสเตอร์พีซ แฟนเกมส์ยุโรปและอเมริกาแห่เล่นเกิน 1 ล้านคนไปเรียบร้อยหลังเปิดจริงเมื่อ 19 ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง ด้านผู้ให้บริการรายใหญ่อย่าง NCsoft  ประกาศเตรียมเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่อีกในเร็วๆ นี้เพื่อรองรับจำนวนเกมเมอร์สที่คาดว่าจะหลั่งไหลกันมาไม่ขาดสายหลังจากที่ต้องปล่อยให้เซิร์ฟอื่นทั้ง จีน, ไต้หวัน และญี่ปุ่น สนุกล่วงหน้ากันไปก่อนหลายปีทีเดียว

ในวันเปิดตัว NCsoft ตรียมเซิร์ฟเวอร์ไว้ให้บริการทั้งหมด 22 ตัว แต่ปรากฏว่าไม่สามารถรองรับจำนวนแฟนเกมส์ที่มากมายมหาศาลได้ จึงได้นำเซิร์ฟใหม่มาเพิ่มใหม่อีก 6 ตัว รวมเป็น 28 ตัว แต่ก็ยังเอาไม่อยู่ ทำให้ล่าสุดต้องออกมาประกาศว่าจะนำเซิร์ฟใหม่อีก 4 ตัวมาเพิ่มในเร็วๆ นี้  

bs00

bs06

สำหรับ Blade & Soul เวอร์ชั่น ENG มีแผนจะอัพเดทคอนท์ใหม่เสริมเข้ามาในอนาคตอันใกล้ โดยจะมีการเปิดตัวสายอาชีพใหม่อย่าง Warlock มีดันเจี้ยนใหม่ Tower of Mushin  มีทวีปใหม่ล่าสุด Silverfrost Mountains รอเผยโฉม และอีกมากมาย ซึ่ง NCsoft รวบรวมข้อมูลมาเป็นคลิปปล่อยมาให้ดูยั่วน้ำลายกันแล้วตรงนี้  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ bladeandsoul.com

bs04

bs03

bs01
*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM