เกมส์ FPS มาใหม่ Open Fire และ Phantom Strike เปิด Early แล้ววันนี้

ps 01

ค่ายเกมเกาหลี 4:33 เครื่องร้อนเปิดตัวแอพเกมส์แนว FPS ออกมาพร้อมกันทีเดียวสอง IP รวด และเปิดให้เกมเมอร์สสายชู้ตติ้งลงทะเบียนเล่นหน้่าเข้าเล่นช่วง Early Access กันได้แล้ว

เริ่มจากตัวแรก Open Fire พัฒนาโดย TADA Studio มาครบทุกองค์ประกอบของเกมแนวนี้ ถอดแบบจากสุดยอดเกมส์ยิงจาก PC มาให้เล่นบนระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนได้อย่างสมบูรณ์แบบ กราฟิกสุดล้ำ เอฟเฟกต์ไล่ล่า ฉากบู๊แอ็คชั่นทำออกดมาในบรรยากาศที่ไม่ต่างจากเกมส์ยิงคุณภาพอื่นๆ สามารถเปิดลานสังหารแข่งกับผู้เล่นอื่นแบบเรียลไทม์ มีโหมดเด่นๆ อย่าง AI, explosion mission และ Clean Battle มาให้เลือกตามชอบ

มาถึง IP ที่สองคือ Phantom Strike พัฒนาโดยสตูดิโอ Ten Point Nine เป็นเกมแนว orthodox real time FPS และได้ Seung-Bum Yuk โปรดิวเซอร์หลักจากเกมส์ MMORPG สุดฮิตอย่างอย่าง Cross Fire มาดูแล ซึ่งก็รับประกันคุณภาพกันตรงนี้ได้เลยว่าฟินแน่นอน นอกจากจะเล่นแบบเรียลไทม์ได้ตามสูตรแล้ว ยังจัดปาร์ตี้ขนาด 6 v 6 สู้กันได้สบาย พร้อมโหมดที่น่าสนใจจัดมาเอาใจสายชู้ตติ้งกันเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นโหมด team death match และ explosion mode แม้ทั้งสองเกมจะทำมาแค่ในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี แต่เชื่อว่าคอเกมส์ไทยคงเดาทางได้ไม่ยาก

ps 02

ps 00

op 00

ps 04

ps 03

op 01

op 02

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM