ELOA สุดยอดเกมส์แอ็คชั่น RPG เข้มข้น ปล่อยภาคเสริมใหม่ The Looters

eloa 12

ELOA: Elite Lord of Alliance เกมส์แอ็คชั่นสุดขั้วแนว hack ‘n’ slash MMORPG ลุยเสริมความมันส์ครั้งใหม่ อัพเดทภาคเสริมล่าสุดเวอร์ชั่น 3.11 – The Looters ปล่อยมาให้แฟนเกมส์โหลดไปมันส์กันได้แล้ว มาคราวนี้ WEBZEN ขนคอนเทนท์ใหม่มาอย่างจุใจทีเดียว  แฟนเกมส์จะได้พบกับเรดดันมาใหม่ Den of the Looters พร้อมมอสเตอร์บอสสุดโหดอย่าง  Advisor Bota, Revived Bulk และ Turncoat Borian ที่มีสกิลด้านพิษและกับดักมากมายไว้คอยเล่นงานผู้บุกรุก หากเคลียร์ผ่านจะได้เซตอาวุธระดับเวล 40 สุดพิเศษไปเชยชมกันครบทุกคลาสอาชีพ

eloa 11

eloa 10

สำหรับแฟนเกมส์ขา PVP ในภาคเสริมล่าสุดนี้จะมีกิจกรรมพิเศษ The Battle เป็นทัวร์นาเมนต์แข่งฤดูกาลใหม่ซีซั่นที่ 2 เปิดมาให้ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 2 ก.พ.59 ยิ่งเข้าร่วมมากก็ยิ่งมีลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูสีฟมากเท่านั้น ไอเท่มที่รอให้มาคว้ากันไปมีแต่เด็ดๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Disguise Scrolls, Eva’s Breath, Low-class Reinforcement Failure Protection Scrolls หรือ High-class Reinforcement Failure Protection Scrolls

eloa 09

eloa 06

ยังไม่หมดเท่านี้ เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ทีมงานผู้สร้างได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้น โดยระหว่างการเล่นจะมีช็อกโกแลตรางวัลมากมายดร็อปมาให้จากวาเลนไทน์ มอนสเตอร์ ในแผนที่ Rumen Valley, Lost City, Brimstone Mine และ Crying Land ถ้าผู้เล่นคนไหนโชคดีจะได้เซตเสื้อผ้าสุดพิเศษชุด Pure White Nightmare costume ไปครอบครอง มีเซตอาวุธพิเศษ สัตว์เลี้ยง Potion และของพิเศษอีกมากมายรอให้ไปเก็บกันเพียบ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.eloaonline.com/

 

eloas 04

eloa 03

eloa 02

eloa 01

eloa 00

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM