รู้ยัง Crusaders Quest เกมมือถือ RPG 8 บิต อัพคอนเทนท์ใหม่แล้วนะ

cru 05

Crusaders Quest เกมส์มือถือ Action RPG กราฟิกสุดคลาสสิกแบบ 8 บิต จากค่าย NHN Entertainment อัพเดทคอนเทนท์ใหม่ ปล่อยระบบ customization เวอร์ชั่นล่าสุด ออกมาให้แฟนเกมส์ได้สนุกกันเพิ่มขึ้น กับระบบใส่ไอเท่มที่จะมีเพิ่มหรือลดค่า stats ต่างๆ ของตัวละครได้ด้วย นั่นคือตอนนี้จะเอาสวยเอาเท่อย่างเดียวไม่ได้แล้วนะ แต่ถ้าไม่อยากแต่งมากก็มี costume เป็นเซตมาใหม่ 6 ชุดให้เลือกแล้วแต่ชอบกันเลย

cru 01

cru 02

แฟนเกมส์ยังจะได้พบกับอาวุธมาใหม่ประเภท soulbound ที่สามารถ enhance เพิ่มพลังได้ด้วยคริสตัล ซึ่งต้องไปตามล่ากันในแผนที่ Fortress of Souls ส่วนคริสตัลต้องไปตามล่าหาในดันเจี้ยน Soltar สำหรับอาวุธ  soulbound จะใส่ได้เฉพาะฮีโร่ Rochefort, Teresa, Cano, Roland, Demona และ Melissa เท่านั้น

cru 00

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ The Witches Festival จัดขึ้นปีละครั้ง ให้ผู้เล่นสามารถคราฟท์ไอเท่มเวทย์มนต์แบบที่พวกแม่มดชอบใช้กันได้  ขณะเดียวกันก็จะมี Time Acceleration Magic เป็นดันเจี้ยนโบราณมาใหม่ ที่จะห้ามไม่ให้ใช้พลังเทพและสกิลบล็อกทั้งหมด แต่ระบบจะเพิ่มสปีดในการเคลื่อนไหวมาชดเชยให้แทน

cru 06

Crusaders Quest เป็นเกมส์ที่จะพาผู้เล่นเผจญภัยไปยังดินแดนสุดแฟนตาซีมากมายหลายรูปแบบ มีฮีโร่ให้เลือกเล่นมากกว่า 200 ตัว สามารถอัพเกรดอาวุธชุดเกราะพัฒนสกิลต่างๆ ให้แข็งแกร่งขึ้นได้ ระบบการต่อสู้เน้นความเร็วจบไว สามารถโหลดมาเล่นกันได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

cru 04

cru 03

 

cru 07

ลิงก์ดาวน์โหลด

Apple

Google

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM