The Battle of Gods ปรับใหม่มันส์ต่อเนื่องพร้อมจุติเทพไทย ราชาวานรเทพ

BOG01

พร้อมกันหรือยัง? กับแพทช์ใหม่ล่าสุด ของเกมส์ The Battle of Gods จากค่าย True Digital Plus ซึ่งในการอัพเดทครั้งนี้ต้องบอกว่าเยอะมากจริงๆ รับรองว่ามันส์มากขึ้นท้าทายมากขึ้น สำหรับกองทัพเทพของคุณ! แน่นอน จะมีอะไรบ้างลองดูตามข้างล่างนี้เลยจร้าา

BOG02

1.เวิร์ลบอส

โหมดใหม่นี้พลาดไม่ได้เลยทีเดียว? เพราะการที่คุณเล่นเวิร์ลบอสจะทำให้คุณได้ทองมากขึ้น และยังมีโอกาสได้เศษหายากด้วย!! หลักๆง่ายๆก็แค่โจมตีบอสในเวิร์ลบอสทั้งหมดจนชนะทุกๆบอสถ้าคุณสามารถ! และคุณจะสามารถเรียกร้องผลตอบแทนได้บางสิ่งบางอย่างที่คุณควรจะรู้ก่อนเข้าสู่เวิร์ลบอส

BOG02

1.เลเวลทีมของคุณควรมีอย่างน้อย 35 เพื่อที่จะเข้าร่วม

เมื่อคุณเข้ามาครั้งแรกคุณจะพบเมนูหลักของเวิร์ลบอส ในขณะที่คุณสามารถดูแต่จุดจะแสดงบอสแต่ละระดับ ตัวอย่างเช่นบอส B “ต้องการ: กองทัพเลเวล B” นั่นหมายความว่ากองทัพของคุณต้องมีอย่างน้อยระดับ B หรือสูงกว่า ระดับกองทัพของคุณที่นี่จะขึ้นอยู่กับ “มูลค่าทีมสมรภูมิเกียรติยศ” มูลค่าทีมที่สูง เลเวลทีมที่สูงจำเป็นมากในเวิร์ลบอส ระดับที่สูงจะนำมาซึ่งทองจำนวนมากหลังการรบ!

BOG03

2.คุณสามารถเรียกร้องไอเทมจากการดร็อปของบอสได้!

ใช่คุณสามารถขอให้มัน! แต่อย่างไรก็ตามต้องสร้างความเสียหายกับบอสอย่างน้อย 2% ของ HP
แล้วคุณสามารถร้องขอสิ่งที่บอสควรจะดร็อปในการต่อสู้ต่อไปได้ จำนวนของโอกาสที่จะร้องขอไอเทมจะแสดงในเมนูต่อไปก่อนที่จะต่อสู้ ยิ่งสร้างความเสียหายมากยิ่งมีโอกาสดีที่คุณจะได้รับไอเทมดีๆ

BOG04

เมื่อคุณได้ของบอสอย่าลืมตรวจสอบในกล่องจดหมายของคุณ!

BOG05

และนี่คือสังเวียงที่จะต่อสู้ในเวิร์ลบอส

BOG06

ดูเลือดบอสสิ!! คิดว่ากองทัพของคุณสามารถจัดการมันได้หรือไม่?
นี่เป็นวิธีหนึ่งที่จะพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าคุณเหมาะที่จะเป็นผู้ปกครองของจักรวาล!

BOG07

2.เหมืองพิศวง!

วัตถุประสงค์หลักของโหมดนี้คือการได้รับทองที่มากขึ้น!มันเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่เป็นเจ้าของเหมืองจะได้รับสิทธิ์การผลิตทอง!! วิธีการเป็นเจ้าของเหมืองพิศวง?

BOG08

กฎเดียวกันกับเวิร์ลบอสยังคงใช้ในเหมืองพิศวงนั่นคือระดับกองทัพ  เช่นเหมือง B “ต้องการ: กองทัพเทพระดับ B”นั่นหมายความว่ากองทัพของคุณต้องมีอย่างน้อยระดับ B หรือสูงกว่าถึงจะโจมตีและครอบครองได้

BOG09

คุณสามารถค้นหาฝ่ายตรงข้ามในเหมืองแต่ละครั้ง และเลือกมาหนึ่งศัตรูที่คุณรู้สึกว่าเหมาะสมและโจมตีพวกเขา!

BOG010

เมื่อคุณชนะศึกก็จะได้รับทอง แต่อย่างไรก็ตามจงเตรียมกองทัพเทพของคุณให้พร้อม เพราะคนอื่นก็มีสิทธิ์ที่จะปล้นคุณเหมือนกัน!!

3.ระบบอักขระ

อีกหนึ่งคุณลักษณะใหม่ที่จะเสริมสร้างกองทัพของคุณให้ทรงพลังมากขึ้นโดยคุณจะต้องผนึกอักขระที่มีแต่ละคุณสมบัติที่แตกต่างกันให้เทพแต่ละองค์ของคุณจะให้เทพของคุณเป็นเทพสายไหนขึ้นอยู่กับคุณแล้วววว!!

BOG011

BOG012

4.หนุมาน “ราชาวานรเทพ”

นอกจากยังมีเทพไทยองค์ใหม่ล่าสุด นั่นคือหนุมานที่ทรงพลังในการโจมตีทุกระยะ
ที่เด่นมากคือการโจมตีระยะไกล และอัลติที่หนักหน่วง

BOG013

5.หีบสมบัติใหม่

เราให้คุณเลือกมากขึ้นที่จะได้รับสิ่งที่คุณต้องการเพื่อที่จะแข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล ก่อนหน้านี้คุณมีเพียง 3 ตัวเลือกของหีบสมบัติ แต่ตอนนี้คุณสามารถมีหีบรวมทั้งหมด 7 ชนิดในหีบสมบัติ! 

1.หีบราชา จะมี 3 หีบย่อยภายในนี้ซึ่งคงเดิมจากเวอร์ชั่นก่อน ภายในมี หีบธรรมดา, หีบเพชร, หีบเทพ

2.หีบอัลทีม่า หีบสมบัติใหม่ด้านในมีหีบเทวะที่จะได้รับเทพล่าสุดก่อนใครเช่น หนุมาน, ซุนหงอคง, เอราวัณซึ่งหาได้ยาก!

3.หีบแร่แปรธาตุ หีบสมบัติใหม่ที่ภายในมีอัญมณีมีค่ามากมายประกอบด้วย
หีบหินพลังงาน, หีบอักขระ และ หับอักขระเทพ

BOG014

6.การเปลี่ยนสหพันธภาพ

นี้เป็นหนึ่งในคุณลักษณะที่ดีเช่นกัน หากคุณรู้สึกว่าคุณอยู่ในการควบคุมของ1ประเทศทำไมไม่ขยายอำนาจของคุณไปยังประเทศอื่นๆล่ะ? การใช้คุณลักษณะนี้ 1 ID สามารถมีหลายบัญชีในแต่ละสหพันธภาพ!! แต่ถ้าคุณไปบุกเบิกในประเทศใหม่คุณจะต้องเริ่มต้นจากศูนย์ แต่นี่คงไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับกองทัพเทพของคุณใช่หรือไม่? :) **คุณไม่สามารถเปลี่ยนสหพันธภาพระหว่างเซิร์ฟเวอร์ได้ (เช่น เปลี่ยนจากไทยไปออสทำไม่ได้)

BOG015

7.ระบบชื่อเสียง

คุณลักษณะนี้จะทำเพื่อช่วยให้กองทัพของคุณจะได้รับความสนใจมากขึ้นจากที่อื่นๆ แทนการใช้ชื่อเดียวของคุณในการแชทหรือในอันดับโลก คุณสามารถใส่ชื่อเสียงต่อห้ายชื่อของคุณ เช่น “สังหารเทพ” หรือ “นักผจญภัย” วิธีนี้กองทัพของคุณจะมีชื่อเสียงมากขึ้นในจักรวาลของการต่อสู้ของเหล่าทวยเทพ และสิ่งหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดที่จะเปิดระบบชื่อเเสียงคือคุณจะได้รับค่าพลังบางอย่างเพิ่มขึ้นในกองทัพของคุณด้วย! แน่นอนชื่อเสียงอาจจะไม่ได้มาฟรีๆ คุณอาจจะต้องทำภารกิจตามที่คุณต้องการที่จะใช้ชื่อเสียงบางประเภท

BOG016

8.การจัดอันดับโลก

ตารางนี้จะใช้ในการแสดงอันดับที่ดีที่สุดในแต่ละหมวดหมู่ในจักรวาลทวยเทพ
จากพลังในแต่ละระดับและจากสหพันธภาพไปทั่วโลก จงแสดงพลังของคุณให้คนทั้งโลกเห็น!

BOG017

9.บัตรเสริม

สุดท้าย…แต่ยังไม่ท้ายสุด ถ้าเรามีวิธีที่จะทำให้คุณได้เพชรต่อวันง่ายขึ้นโดยใช้บัตรเสริมรายเดือนหล่ะ?ตอนนี้เราจะให้คุณเลือกได้มากขึ้นในการได้รับเพชรมากขึ้นต่อวัน บัตรเสริมจะทำให้คุณได้เพชร 100 ต่อวันเป็นเวลา 30 วัน แต่จำไว้ว่าคุณจะต้องซื้อบัตรเดือนก่อนจึงจะสามารถซื้อบัตรเสริมได้

นอกจากนี้เราจะไม่พลาดการแก้ไขข้อบกพร่องบางประการเกี่ยวกับเกมในก่อนหน้านี้ และยังได้มีการปรับเปลี่ยนคุณลักษณะบางอย่างให้ดียิ่งขึ้น มันเยี่ยมใช่ไหมหล่ะ คุณแน่ใจหรือกองทัพของคุณสามารถจัดการการแพทช์อัพเดททั้งหมดเหล่านี้ได้ครบ ใช้เวลาในการพิสูจน์อีกครั้งว่ากองทัพของคุณนั้นแข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล! ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/tbog.th หรือเว็บไซต์ http://bit.ly/คู่มือBOGTh

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

BOG icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM