เปิดศึกล้างปฐพี Cabal 2: อัพเนื้อเรื่องใหม่ Chapter 2 คอนเทนท์โดนใจเพียบ

cabal 04

ESTsoft, Inc. ค่ายเกมดังเกาหลี ขอนำ Cabal 2 เกมแฟนตาซี MMO ขั้นแอดวานซ์ กลับมาทวงความยิ่งใหญ่บนเซิร์ฟอินเตอร์ ด้วยการอัพเดทคอนเทนท์ใหม่จุใจกว่าครั้งไหน ล่าสุดเริ่มต้นเข้าสู่เนื้อหา Chapter 2: Calamity of War ลงเซิร์ฟ NA เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้ สาวกแฟนเกมส์จะได้พบกับเกียร์ไอเท่มล่าสุด ดันเจี้ยนมาใหม่ สกิลสุดจี๊ด และแผนที่โซนใหม่ Great Wall รวมถึงโหมด PvP ระดับล้างปฐพี Nation War นอกจากนี้ ตัวละครยังถูกปรับ level cap ขึ้นไปที่เวล 50 อีกด้วย

สำหรับศึกล้างโลก Nation War จะระเบิดขึ้นบนแผ่นดินใหม่ Great Wall ซึ่งผู้เล่นจะต้องมีเวล 45 ขึ้นไปถึงจะเข้าร่วมความวินาศสันตะโรแห่งสงครามครั้งนี้ได้ Nation War ถือเป็นศึกแย่งชิงทรัพยากรและแหล่งล่าแต้ม exp ชั้นดีที่เหล่านักสู้จะต้องงัดสกิลไม้ตายสุดเจ๋งออกมาฟาดฟันกันเพื่อแย่งตั๋วเข้าปสู่ 3ดันเจี้ยนใหม่ The Citadels ยังไม่หนำ ทีเด็ดยังมีอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เหล่าบรรดาเวิลด์บอสที่รออยู่เป็นกองทัพใน Great Wall โหมด PvP แบบ open world และดันเจี้ยนสำหรับล่าไอเท่มสุดเจ๋งอย่างเซตอาวุธ Black Watchmen Series และเกียร์ไอเท่ม Rift Series

cabal 03

cabal 00

CABAL 2 เป็นเกมส์ที่สานต่อความสำเร็จจาก CABAL Online ซึ่งประสบความสำเร็จถล่มทลายมีเกมเมอร์สบุกเซิร์ฟกว่า 30 ล้านคนจาก 60 ประเทศทั่วโลก  แนวเกมส์ทำมาเอาใจคอเกมส์  MMO ขนานแท้และดั้งเดิมโดยเฉพาะ โดยเน้นระบบต่อสู้รวดเร็วจบไวและเนื้อหาแบบ RPG เปิดให้เล่นแบบ free-to-play สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ CABAL 2

cabal 02

cabal 01

7

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM