Samkok Saga – จอมราชันย์อหังการ ร่วมย้อนตำนานรบไปกับเหล่าขุนพลสามก๊กเร็วๆ นี้!!

SS02

I9Games จับมือกับ NetEase ค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่จากแดนมังกร ให้เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์เกมส์นี้ในไทยแต่เพียงผู้เดียว เปิดตัวไปแล้วอย่างกระหึ่มพร้อม Net idol สาวสวยชื่อดังจากแดนมังกรที่มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเกมแนวรบร่วมสมัยฟอร์มยักษ์ จากทางทีมงานผู้พัฒนามากฝีมือกว่า 400 ชีวิตของ NetEase ทุกเนื้อหาและการเก็บรายละเอียดต่างๆ ตั้งแต่ฉากหลัก ฉากรบ การจัดแผนทหารถูกบรรจงสร้างสรรค์ ออกมาเป็นอย่างดี จำลองให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงต้นกำเนิดของสามก๊กอย่างแท้จริง เสมือนกับว่าได้ย้อนเวลาไปยังยุคสมัยสงครามสามก๊ก สวมบทเป็นเจ้าเมืองผู้มีอำนาจยิ่งใหญ่

SS01

Samkok Saga เป็นเกมส์แนว Turn-Based Strategy  วางแผนกลยุทธ์สามก๊กสุดคลาสสิค ได้รับการรับรองจากสมาคมสามก๊กแห่งประเทศจีน ว่าถูกต้องตามหลักกลศึกสามก๊ก การต่อสู้ที่เร้าใจ วางแผนชิงความเป็นหนึ่ง สร้างกองทัพสุดยิ่งใหญ่ รวบรวมเหล่าขุนพลในตำนานกว่า 200 ขุนพล!!   เตรียมพบกับปรากฏการณ์ความสนุกสุดท้าทายของมหาสงครามสามก๊กได้แล้วในรูปแบบเกมบนมือถือ

SS03

“พิชิตได้ด้วยกลศึก ปรับเปลี่ยนดังใจนึก ประยุกต์ได้ทุกเหตุการณ์”  มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ที่รอคุณมาพิสูจน์พร้อมกันกับพวกเราเร็วๆนี้

สามารถติดตามข่าว และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Samkok Saga – จอมราชันย์อหังการ www.facebook.com/SamkokSaga/ หรือเว็บไซต์ https://ss.i9games.com/

FLOATING BOTTOM