Lavalon จะกลับมา คืนชีพนักรบสมรภูมิแดนมังกรไฟ Dragonica 11 กุมภานี้

DGN_OB

สำหรับเกมเมอร์ที่กำลังร๊อ รอ  เกมส์ Dragonica ของค่าย Electronics Extreme ที่ล่าสุดได้เปิด OPEN BETA พร้อมกัน วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 (ช่วงเย็นๆ) ภายใต้ชื่อ “Dragonica : Lavalon Awakens” เซิร์ฟเวอร์แท้เซิร์ฟเดียวในไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของลิขสิทธิ์ Gravity Games ในฐานะ Publisher และ Developer

สำหรับในช่วง OBT นั้นจะเปิดให้บริการ 1 เซิร์ฟเวอร์ ย้ำว่าเซิร์ฟเวอร์เดียว ชื่อว่า Server : Lavalon โดยได้มีการขยายจำนวนชาแนลเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับให้เหมาะกับตัวเลขผู้เล่น รวมไปถึงชาแนลบัพซึ่งหากผู้เล่นมีระดับเลเวลตรงตามเงื่อนไขของชาแนลนั้นจะ ได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้น (บวกโบนัส EXP) ในส่วนนี้มีการปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่องให้เข้ากับระดับเลเวลเฉลี่ยของผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์

โดยการสมัครเล่นเกมส์ผู้เล่นต้องสมัครไอดีด้วยเลขบัตรประชาชนจริงเท่านั้น และเพิ่มความปลอดภัยของไอดีด้วย (OTP) One-Time-Password จะเป็นประโยชน์เมื่อมีปัญหา เช่น เคสถูก Hack หรืออื่นๆ จะสามารถแสดงตัวตน และแจ้งเรื่องให้ทีมงานช่วยเหลือได้ เนื่องจากทีมงานเค้าจะไม่รับดำเนินการแก่ไอดีที่มั่วเลขบัตรปปช. มาไม่ว่ากรณีใดก็ตาม!

หมายเหตุ : Client ตัวเกมช่วง CBT สามารถอัพเดทแพทช์ เพื่อเข้าเล่นในช่วง OBT ต่อได้ทันที โดยไม่ต้องดาวน์โหลดติดตั้งใหม่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://web.facebook.com/DragonicaFC/ หรือดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่เว็บไซต์ www.Dragonica.in.th

FLOATING BOTTOM