โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า เกมส์จีนฟอร์มยักษ์แห่งปี โชว์ Trailer สุดอลังการ

GL01

PLAYPARK.com โชว์คลิป Trailer สุดอลังการของเกมส์มือถือน้องใหม่อย่าง โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า ที่พร้อมเปิดให้มันส์กันช่วงเดือนมีนาคมนี้

โกวเล้ง แค่ชื่อก็การันตีถึงความโด่งดังของนิยายกำลังภายในจีนสุดคลาสสิคระดับตำนาน แต่ มี.ค.2016 นี้  จากบทประพันธ์จะทะยานสู่ความมันส์เหนือจินตนาการ ในเวอร์ชั่นเกมมือถือแนว  Action Strategy “โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า”  เมื่อเหล่าจอมยุทธ์ผู้โด่งดังผนึกกำลังต่อสู้   ด้วยกระบวนท่าไม้ตายที่สวยงาม อลังการ  ผสานกับเสียงพากย์อันคุ้นหูของ “น้าติ่ง หนึ่งในทีมพากย์พันธมิตร” ยิ่งทำให้ได้อรรถรส เสมือนการเล่นเกมและโลดแล่นท่องยุทธจักรในหนังจีนเรื่องโปรดไปพร้อมๆ กัน

Trailer เปิดภาพสวย ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าติดตามพร้อมใส่เสียงพากย์ผสมผสาน เสมือนได้อรรถรสในการชมภาพยนตร์จีน

สำหรับจุดเด่นของเกมส์ โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า  คือการรวบรวมเหล่าจอมยุทธ์ชื่อดังจากนวนิยายปลายปากกาโกวเล้งอันสุดโด่งดัง กว่า 10 เรื่อง   แต่ละจอมยุทธ์จะมีคาแรคเตอร์และวิทยายุทธ์ที่โดดเด่นแตกต่างกัน  ตัวเกมสามารถเก็บรายละเอียดต่างๆ เพื่อถ่ายทอดผ่านตัวละครจอมยุทธ์ชื่อก้องฟ้า ให้มีความสมจริงราวกับมีชีวิต   นอกจากแต่ละตัวละครยังมีแอคชั่นการต่อสู้และกระบวนท่าเฉพาะที่สวยงามสมจริงชวนให้ผู้เล่นสะสมและนำมาร่วมทีมต่อสู้อย่างยิ่ง

 GL02

เอี๊ยบโกวเซี๊ยะ เจ้านครเมฆขาว

GL03

โป๊วอั้งเสาะผู้เงียบขรึมกับเพลงดาบอันดุดัน

GL04

ผู้มีเพลงกระบี่รวดเร็วและพลิ้วไหว

ผู้ให้เสียงพากย์อันคุ้นหู คุณติ่ง สุภาพ ไชยวิสุทธิกุ หรือ น้าติ่ง พันธมิตร หนึ่งในนักพากย์ที่คนทั้งประเทศคุ้นเคยกันดี  ที่ใครจะบอกว่าไม่รู้จักไม่ได้ เพราะน้ำเสียงลีลาการพากย์ยอดเยี่ยมหาตัวจับยากคนหนึ่งของวงการ เป็นนักพากย์อารมณ์ดี เป็นหนึ่งในนักพากย์ที่พากย์ได้ “ธรรมชาติ” ที่สุด พากย์ได้ดีทั้งบทพระเอก บทขรึม ตัวโกง และ ตัวตลก  จากภาพยนตร์จีน,หนังฮอลลิวูด และอีกหลายๆ เรื่องมากมาย

โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า
แพล็ตฟอร์ม – เกมมือถือ
แนวเกมส์ – 
Action 3D Strategy
ค่ายเกมส์ – PLAYPARK (Asiasoft)
กำหนดเปิด – มีนาคม
2016
แฟนเพจ https://www.facebook.com/gulongTH/

FLOATING BOTTOM