Heroes of Skyrealm เกมส์ Action RPG จ่อเปิดกลางปีนี้

HSR01

เกมส์ Heroes of Skyrealm เกมส์มือถืออีกเกมส์ที่น่าจับตามองจากผู้พัฒนา Mechanist Games ที่ให้ผู้เล่นได้สร้างทีมออกต่อสู้กับเป็นก๊วนกับระบบการต่อสู้และภาพการ์ตูนแบบอนิเมะสุดน่ารัก โดยทางค่าย Mechanist Games มีแผนจะเปิดให้บริการช่วงกลางปี 2016 ทั้บนระบบ Android และ iOS อันนี้ต้องลุ้นต่อไปว่าจะเปิดเป็นเซิร์ฟโกลวบอลหรือเฉพาะภูมิภาค แต่ตอนนี้ไปส่องคลิป Trailer เกมส์เป็นน้ำจิ้มไปก่อนจ้า

Heroes of Skyrealm เกมส์มือถือแนว  เกี่ยวกับการเข้าต่อสู้กับเหล่าปีศาจชั่วร้ายที่กำลังครอบครองดินแดนลอยฟ้า จึงเป็นหน้าที่ของเหล่าฮีโร่มาร่วมกลุ่มก่อการปฎิวัติ เข้ายึดครองเมืองแห่งท้องฟ้ากลับมาอีกครั้ง ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยไปกับเรือเหาะที่สามารถทำการอัพเกรดได้ด้วย ตัวเกมส์มีตัวละครให้ผู้เล่นได้เลือกกว่า 30 ตัวละคร ตัวละครแต่ละคนจะมีประวัติเฉพาะตัวและสกิลสุดโหดเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนกัน ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเล่นรูปแบบใหม่ ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครได้พร้อมกันถึง 3 ตัวละครในแบบโหมดเล่นเดี่ยว หรือในโหมดปาร์ตี้ที่จะได้ทีมกับก๊วนแบบ 3 คน เกมส์มาพร้อมกับระบบการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองแบบ real time อีกด้วย

HSR02

HSR04

HSR03

HSR05

HSR06

เกมส์ Heroes of Skyrealm กำลังอยู่ในระหว่างพัฒนาเกมส์ก่อนเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการประมาณกลางปี 2016 นี้ เกมเมอร์ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมพิเศษได้ที่เว็บไซต์ http://www.heroesofskyrealm.com/ หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/HeroesofSkyrealm

***ข้อมูล 2p.com***

FLOATING BOTTOM