ปักธงรบ ASTA: The War of Tears and Winds ลุย OBT ต้นเดือนหน้า

ast 00

ASTA: The War of Tears and Winds เกมส์  MMORPG แนวแอ็กชันแฟนตาซีอิงตำนานเอเชียตะวันออก พร้อมเปิดตัวลงสนาม OBT เต็มรูปแบบแล้วในเดือนหน้านี้ โดยผู้ให้บริการยักษ์อย่าง Webzen ปักธงเรียบร้อยเริ่มแน่นอน 2 มี.ค.59 ยืนยันตัวเกมส์เหลือเพียงขั้นตอนการลงเสียง แปลภาษาและนำฟีดแบ็กจากช่วง Initial Beta Test เมื่อปลายปีที่แล้วมาต่อยอดก็จะเสร็จสมบูรณ์พร้อมปล่อย Client เกมส์ให้โหลดทันก่อนเปิด OBT อย่างแน่นอน

ASTA: The War of Tears and Winds ใช้เทคโนโลยี CryEngine 3 สร้างกราฟิกสของฉากหลังและสภาพแวดล้อมออกมาได้อย่างมีสีสันสุดสมจริง ระบบการเล่นอัดมาล้นๆ ทั้งแบบโซโล่และปาร์ตี้ มีหมดทุกฟีเจอร์เด่นของเกมส์แนวนี้ ทั้งระบบดันเจี้ยน โหมด PvE โหมด PvP ระบบ raid รายวัน ลานประลอง (battleground)และสงครามกิลด์ (guild-vs-guild)  มีระบบสร้างและปรับแต่งตัวละครที่เข้มข้น เพื่อให้ได้ตัวละครที่โดนใจผู้เล่นมากที่สุด

ตัวละครในเกมส์แบ่งเป็น 2 ก๊ก แต่ละก๊กแยกเป็น 3 เผ่า แต่ละเผ่ามีแยกออกไปอีก 5 อาชีพและแตกสายออกไปได้อีก 7 สายวิวัฒนาการ นอกจากนี้ยังมีระบบคราฟท์รูน รวมถึงระบบแปลงร่างมาเสริม เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้มากขึ้นอีกด้วย ตอนนี้ รับลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วรีบจองตั๋วด่วน คลิก

ast 01

ast 02

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM