Escape from Tarkov เกมส์ชู้ตติ้ง RPG สุดฮาร์ดคอร์ เปิดลงทะเบียนแจม Beta Test

esc 01

Escape from Tarkov เกมส์ชู้ตติ้งสายพันธุ์ MMO สุดฮาร์ดคอ ลูกผสมระหว่าง FPS/TPS และ  RPG จากค่าย Battlestate Games studio เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแจมทดสอบช่วง Beta Test แล้ววันนี้ (คลิก)

esc 00
ตัวเกมส์ใช้เมืองทาการอฟของรัสเซียเป็นฉากหลัง ตัวละครหลักจะเป็นทหารของกองทัพเอกชนที่ต้องมาห้ำหั่นทำสงครามกลางเมืองกันเพราะความขัดแย้งบางอย่าง และต้องแหวกวงล้อมของกำลังทหารจาก UN และกองทัพรัสเซียที่กำลังตีโอบล้อมเมืองอยู่ออกมาให้ได้ ระบบการเล่นเน้นคอนเทนท์แบบ MMO เต็มขั้น

esc 02

ฟีเจอร์น่าสนใจ
–  เป็นเกมส์แอ็กชันแนวจำลองสถานการณ์แบบฮาร์ดคอร์ ที่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผู้เล่นทั้งหมด ทักษะความสามารถและการปรับตัวเพื่อเอาชีวิตรอดจากอุปสรรคคือกุญแจสำคัญ
–  เป็นเกมส์เน้นเนื้อเรื่องเข้มข้นที่มาพร้อมกับภารกิจสุดท้าทาย ที่ไม่ใช่แค่ทำภารกิจแต่ยังจะได้เรียนรู้ปูมหลังเหตุการณ์ในทาการอฟไปพร้อมกัน
–  เป็นเกมส์จำลองสถานการณ์การสู้รบสุดสมจริงระดับ Next-level  ที่จะมีปัจจัยหลายอย่างเข้ามากำหนดแอ็กชั่นของผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น อาการบาดเจ็บ สภาพร่างกาย จนถึงสภาพแวดล้อม
ให้อิสระในการควบคุมตัวละคร 100 %
มีระบบสกิลและระบบอัพเกรดตัวละครที่โดดเด่น ผู้เล่นเลือกอัพเกรดได้จากกว่า 100 สกิล แบ่งเป็น 4 สายคือ ร่างกาย สติปัญญา การต่อสู้และการฏิบัติจริง
มีคอนเทนท์ออฟไลน์ให้เปลี่ยนบรรยากาศมากมาย อาทิ ระบบรักษาพยาบาล ระบบค้าขาย ระบบสายลับ ระบบพัฒนาอาวุธ ระบบปรับแต่งตัวละคร ระบบค้นค้าและวิจัย รวมถึงระบบจัดการทรัพยากร เป็นต้น

esc 03

esc 04

esc 05

esc 07

esc 08

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM