พร้อมลุย Dungeon Fighter Online เวอร์ชั่นมือถือ เปิดโหลดปลายก.พ.นี้

df 00

Nexon ค่ายเกมส์มือถือยักษ์ใหญ่เกาหลี ประกาศแล้วพร้อมปล่อยโหลด Dungeon Fighter Online แอพเกมส์แอ็กชัน 2D MMO แบบเดินข้าง (side-scrolling) ให้บริการจริงเต็มรูปแบบในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปีนี้่ (ระหว่างธ.ค.58-ก.พ.59) อย่างแน่นอน พร้อมเกมส์มือถือฟอร์มแรงอีกมายมายอย่าง MapleStory และ Kartrider

df 04

ต้องบอกว่าเกมส์ต่อสู้บู๊ตะลุยดันสุดมันส์อย่าง Dungeon Fighter Online แม้จะเปิดตัวมาเกินสิบปีแล้ว แต่ยังได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์สทั่วโลกและทำรายได้ให้กับ Nexon อย่างต่อเนื่อง ถึงขั้นติดอันดับ 4 บนชาร์ตเกมส์ทำเงินสูงสุดทั่้วโลกในทุกแพลตฟอร์มเลยทีเดียว ล่าสุด  Tencent Games ค่ายเกมส์จากจีนก็คว้าสิขธิ์ Dungeon Fighter Online ในเวอร์ชั่นมือถือไปเรียบร้อยแล้วและ มีแผนจะเปิดให้บริการบนเซิร์ฟแดนมังกรภายในปี 59 นี้ด้วย

df 01

Dungeon Fighter Online มีทีเด็ดที่ระบบต่อสู้เน้นใส่สกิลโจมตีทำลายศัตรูแบบล้างบางตายเป็นเบือในคราวเดียว ตัวละครสามารถรอัพเกรดอาวุธชุดเกราะและอื่นๆ มีโหมด PvP ตอนนี้มีอาชีพทั้งหมด 8 อาชีพ ได้แก่ Mage, Fighter, Thief, Gunner, Slayer, Priest, Creator และ Dark Knight  สามารถเปลี่ยนไปเล่นอาชีพรองได้เมื่อเลเวลถึง 20

df 02

df 04
*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM