ศึกชิงปราสาท : Castle Clash เกมส์มือถือแนวกลยุทธ์สุดมันส์

CC01

ศึกชิงปราสาท : Castle Clash เกมส์วางแผนกลยุทธ์บนมือถือจากทางค่าย IGG ที่ผู้เล่นสามารถสร้างเมือง สั่งสมกองทัพ พร้อมว่าจ้างพัฒนาฮีโร่เข้าร่วมรบไปพร้อมกับเรา เพื่อเข้าโจมตีเมืองของศัตรู ยึดทรัพยากรมาพัฒนาเมืองของเรา เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งในระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

CC02

ศึกชิงปราสาท : Castle Clash เกมส์มือถือแนว strategy ที่ให้คุณได้สนุกไปกับการสร้างเมือง ทั้งอาคารบ้านเมือง ค่ายทหาร กัปดัก และ ป้อมปราการที่หลากหลาย เพื่อป้องกันการโจมตีจากผู้เล่นคนอื่นๆ และนอกจากเหล่าทหาร กับดัก และ ป้อมปราการ เรายังสามารถว่าจ้างฮีโร่ที่มีมากมายมาช่วยเป็นกำลังในการป้องกันเมืองเขาเราได้อีกด้วย

CC03

CC04

นอกจากจะต้องสร้างการป้องกันเมืองให้เข้มแข็ง การออกไปค้นหาทรัพยากรณ์จากเมืองอื่นๆ ก็เป็นสิ่งสำคัญ เราสามารถออก โจมตีเมืองของผู้เล่นคนอื่น เพื่อรับทรัพยากรมาพัฒนาเมืองของเราได้ หรือหากใครไม่อยากทำร้ายคนอื่นก็มีระบบ Dungeon ให้เราเข้าโจมตีเมืองของ AI ซึ่งถือเป็นการเรียนรู้การโจมตีและการป้องกันที่ดีไปในตัว แถมยังได้ทรัพยากรณ์จำนวนไม่น้อยกลับมาเป็นของรางวัลอีกต่างหาก

CC05

CC06

CC07

สำหรับเกมส์ ศึกชิงปราสาท : Castle Clash นั้นยังมีระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ อย่างเช่นระบบเวทย์มนต์ การร่วมกันปราบบอส พร้อมผู้เล่นอื่น การลุย Arena พร้อมกับกองทหาร และ สิ่งปลูกสร้างที่หลากหลาย เหล่านักวางแผนทั้งหลายที่สนใจเข้ามามันส์กันได้แล้วทั้ง iOS และ Android ได้แล้ววันนี้

CC08

CC09

CC010

CC011

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/CastleClashTH/

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM