Valkyrie : Epic War นักรบสาวสายแบ๊ว พร้อมเปิดสนามท้ารบ 25 กุมภานี้

VA

Unalis และ XY Brothers Corporate ส่ง Valkyrie : Epic Wars เกมส์แนวสามก๊ก RPG บนมือถือ ที่ให้ผู้เล่นสนุกกับสงครามแห่งประวัติศาสตร์ จากพงศาวดารจีนเลื่องชื่อ “สามก๊ก” รูปแบบใหม่สุดเร้าใจ เหมือนหลุดมาจากอวกาศ เกมส์มีกำหนดให้บริการวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เฉพาะในระบบ Android เท่านั้น สาวกเกมส์สามก๊กเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมเด็ดๆอีกเพียบ ได้ที่ https://goo.gl/forms/qEVYScvaYm

Valkyrie : Epic Wars เกมส์ที่รวมเอาเหล่าขุนพลนักรบ 5 ทหารเสือแห่งราชวังถัง จำแลงแปลงกายเป็นสาวแสนสวย สุดแบ๊ว ที่มาพร้อมพลังรบและอาวุธยุปโธปกรณ์สุดล้ำ พร้อมระบบการรบใหม่ที่จัดทีมรบได้ถึง 7 ตัวละคร สะสมตัวละครนักรบสาวสุดโมเอะ เลื่องชื่อจากสามก๊ก อาทิ เตียวหุย เล่าปี๋ กวนอู จูล่ง ม้าเฉียว และเหล่านักรบอื่นๆอีกมากมาย ที่มาพร้อมกับสกิลเฉพาะตัวสุดพิเศษ

ระบบในเกมส์

สัมผัสระบบการเล่นที่แปลกใหม่หลายหลาก การจัดทีมรบ 5 ตัวละคร พร้อมตัวสำรอง ที่สามารถปรับเปลี่ยน Tactic การเล่น เพื่อเอาชนะบอสและคู่ต่อสู้ สนุกกับระบบการผจญภัยสายหลักในเกม การ PVP ระบบ Arena และมินิเกม ที่ผู้เล่นจะได้สนุกและรับรางวัลมากมาย ไปพร้อมกับตัวละครสาวแบ๊วสุดมหัศจรรย์ เหมือนหลุดมาจากอวกาศ

สงครามทะลุอวกาศ

ระบบ PVP ที่สามารถรบกับผู้เล่นอื่นที่มีเลเวลใกล้เคียงกัน และสามารถเลือกตัวละครของผู้เล่นอื่น มาร่วมรบในทีมของท่านได้ สะสมและพัฒนาเหล่านักรบชื่อก้องแห่งสามก๊ก อาทิ เล่าปี่ โจโฉ อ้วนเสี้ยว กวนอู จูล่ง และอื่นๆอีกมากมายมาเสริมทัพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

VA03

VA02

ติดตามข่าวสารได้ที่แฟนเพจ http://www.facebook.com/ValkyrieEpicWar/

FLOATING BOTTOM