Seven Knights อัพเดทแมพ 9 อาณาจักรแห่งจักรพรรดิพร้อม 4 ตัวละครใหม่

s7

Seven Knights เกมส์มือถือแนว RPG สุดฮอตจาก เน็ตมาร์เบิ้ลเกม (Netmarble) ประกาศการอัพเดทครั้งใหญ่ แมพที่ 9 อาณาจักรแห่งจักรพรรดิ พร้อม 4 ตัวละครใหม่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แมพที่ 9 อาณาจักรแห่งจักพรรดิ จะผสมผสานวัฒนธรรมจีนและเรื่องราวสุดตื่นเต้น ชวนให้ติดตามเป็นการปะทะกัน ระหว่าง เหล่าอัศวินเซเว่นไนท์และจักรพรรดิทั้ง 4 ในแมพที่ 9 นี้จะมีด่านใหม่ 5 ด่านให้ได้เล่นกัน ผู้เล่นที่สามารถจบอาณาจักรที่ 9 ได้จะได้รับตั๋ว jewel 3-6 ดาว

4 ตัวละครใหม่ที่มีความเป็นเอเชียเพิ่มเข้ามา เช่น Feng Yan และ Soi ได้ถูกเปิดเผยตัวออกมา

Feng Yan นั้น ถูกเรียกว่าเจ้าดาบแห่งสายลม ไม่ได้เป็นแค่เจ้าแห่งดาบเท่านั้น แต่ยังเป็นทั้งนักเวทย์ ผู้ซึ่งมีภูมิคุ้มกันตัวเองอีกด้วย

Soi ที่มีฉายาว่า Hawk Eye เป็นตัวละครผู้หญิงที่รวมเข้ากับเหยี่ยวอย่างสมบูรณ์แบบ Soi มีสกิลที่ทำให้สมาชิกในทีมได้รับการป้องกันสำหรับการโจมตีแบบทั้งทีม

นอกจาก Seven Knights กำลังอัพเดตระบบ jewel อีกด้วย ระบบนี้จะเพิ่มความสนุกให้แก่การสร้างและพัฒนาตัวละคร ตัวละคร ที่ถูกพัฒนาไปจนถึงระบบ ข้ามขีดจำกัดแล้วสามารถพัฒนาขึ้นไปได้อีกโดยการใช้ jewels แต่ละ jewel นั้นสามารถ ใช้กับฮีโร่ตามแต่การปรับแต่งของผู้เล่น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/7KnightsThailand/ หรือเว็บไซต์ http://sevenknights.netmarble.com

ลิงค์ดาวน์โหลด

7k icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM