Netmarble เปิดตัว Mystic Kingdom เกมส์ RPG แฟนตาซีตะลุยด่าน

MK cover

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ป (Netmarble Games Corp) ค่ายเกมส์มือถือยักษใหญ่แดนกิมจิประกาศเปิดตัวเกมส์ Mystic Kingdom พร้อมกันทั่วโลก 6 ภาษาใน 148 ประเทศ ทั้งในระบบ Andriod และ iOS เมื่อวันที่ 25 กุมภาที่ผ่านมา 

Mystic Kingdom เกมส์มือถือแนว Casual เล่นง่าย ที่ฮีโร่จากอาณาจักร Masha, Elle, และ Hamir ต้องร่วมมือหรือห่ำหั่น ด้วยการต่อสู้กันในสงครามเพื่อที่จะเป็นเจ้าแห่งดินแดนให้ได้ เน็ตมาร์เบิ้ลเชิญผู้เล่นจากทั่วโลกมาช่วยกันต่อสู้เพื่อนำราชาที่แท้จริง Arthur กลับมาสู่ราชบัลลังก์ และต่อสู้กับเหล่าผู้ที่จะมาโจมตีและหวังจะยึดครอง

Seungwon Lee, Chief Global Officer, Netmarble Games กล่าวว่า เกมส์ Mystic Kingdom นำเสนอประสบการณ์ เกมแบบสุดพิเศษแก่ผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้สุดเร้าใจ ความเฉพาะตัวของฮีโร่ แนวการเล่นแบบวางแผน ตลอดจน ระบบการพัฒนาสกิลที่เป็นเอกลักษณ์ พวกเรามั่นใจว่าเกมส์ที่มีเนื้อหาแฟนตาซีสุดสนุกและมีด่านให้ผจญภัย มากกว่า 200 ด่าน ตลอดจนการต่อสู้สุดเร้าใจจะส่งมอบความสนุกให้แก่แฟนๆเกมทั่วโลกได้อย่างแน่นอน

ระบบอื่นๆที่น่าสนใจในเกม Mystic Kingdom:

1.ฮีโร่สุดเท่ห์และ 3D กราฟฟิค: Mystic Kingdom นำเสนอ 6 อาชีพที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีตัวละครมากกว่า 50 ตัวละครที่มาพร้อมกับสกิลและท่าทางเฉพาะตัว รับรองว่าผู้เล่นจะได้สะสมตัวละครที่โดดเด่นเฉพาะตัวกันอย่างจุใจแน่นอน

2.ระบบการเติบโตที่มีให้เลือกมากมาย: ผู้เล่นสามารถสะสมวัตถุดิบเพื่ออัพเกรดฮีโร่, อุปกรณ์, ตลอดจนสกิลเพื่ออัพเกรตตัวละคร

3.กลยุทธ์ที่มาพร้อมความเรียบง่ายแต่หลากหลาย: ผู้เล่นจะได้วางแผนให้แก่เหล่าฮีโร่ของตัวเองซึ่งมีความหลากหลายขึ้นอยู่กับอาชีพ, สกิล, และสกิลของหัวหน้าทีม ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นสามารถจัดทีมโดยการหาจุดอ่อนฮีโร่ของศัตรูตลอดจนแผนของศัตรู

4.การต่อสู้ด้วยกลยุทธ์: ผู้เล่นสามารถใช้สกิลผู้นำเพื่อโจมตีอย่างรุนแรงใส่ศัตรู การใช้สกิลที่เหมาะสมและถูกจังหวะจะทำให้การต่อสู้ต่อเนื่องเร้าใจและสามารถกำหนดผลของการต่อสู้ได้

5.คอนเท้นของเกมที่มีมาให้เล่นแบบจุใจ: เกมส์ Mystic Kingdom มีด่านให้เล่นมากกว่า 200 ด่าน อีกทั้งยังมีเนื้อเรื่องของเกมชวนให้ติดตาม ตัวเกมมีโหมดให้เล่นมากมาย เช่น พีวีพี ดันเจี้ยน, สงครามกิลด์, ต่อสู้กับบอส ตลอดจนดันเจี้ยนไม่รู้จบ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมใน Territorial Wars เพื่อยึดครองทรัพยากรจากผู้เล่นคนอื่นๆได้อีกด้วย

MK01

MK02

MK03

MK04

MK05

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/Mystic-Kingdom-183925221963482/ หรือเว็บไซต์ http://www.mobirum.com/Mystickingdom_en

ลิงค์ดาวน์โหลด

Mystic Kingdom icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM