Monster Sweeperz : รถถังประจัญบาน เกมส์มือถือสุดมันส์เปิดแน่เร็วๆนี้

MS Cover

4:33 Creative Lab เตรียมเปิดให้บริการเกมส์มือถือ Monster Sweeperz ในระบบ iOS และ Android เร็วๆนี้ โดยเกมส์ Monsters Sweeperz รถถังประจัญบานเป็นเกมส์ Shooting แนวใหม่ที่ผสมผสานความเป็น RPG เข้าไปอย่างลงตัว และมีการดำเนินเรื่องที่สนุกสนาน พร้อมทั้งอัดแน่นไปด้วยตัวละครที่น่ารักและสวยงามกว่า 300 ตัว

ในเกมส์ Monster Sweeperz รถถังประจัญบาน นั้นผู้เล่นจะได้รับหน้าที่ปกป้องอาณาจักรจากการคุกคามของปีศาจร้าย ชูราเบิล ที่หมายจะยึดครองโลก โดยตัวเกมส์จะมีระบบการเล่นแบบ Shooting ที่เล่นง่ายไม่ซับซ้อน อีกทั้งยังเพิ่มความเป็น RPG เข้าไป ด้วยระบบอัพเกรดตัวละคร, พัฒนาร่าง, อัพเกรดรถถัง ลงดันเจี้ยน หรือแม้แต่การล่าบอส นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและภารกิจต่างๆมากมาย ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี

MS01

MS02

เสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละคร และรถถังของคุณ

ผู้เล่นสามารถเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมของตนได้โดยผ่านการอัพเกรดไม่ว่าจะเป็น การอัพเกรดตัวละคร, การปลุกพลัง, อัพเกรดขึ้นสูงสุด, การพัฒนาร่าง รวมไปถึงการอัพเกรดรถถังประจัญบาน ที่จะทำให้ทีมของคุณแข็งแกร่งขึ้น ที่สำคัญผู้เล่นสามารถพัฒนาร่างของตัวละครได้โดยไม่จำเป็นต้องมีเลเวลสูงสุด ขอเพียงแค่คุณมีวัตถุดิบสำหรับการพัฒนาครบ คุณก็สามารถพัฒนาร่างตัวละครได้ทันที

MS03

MS04

เต็มอิ่มไปกับโหมดการเล่นที่หลากหลาย ภายในเกมจะมีโหมดการเล่นอยู่มากมายอาทิเช่น

  ผจญภัย ต่อสู้ตามเนื้อเรื่องเพื่อปกป้องอาณาจักร์และยับยั้งปีศาจร้าย “ชูราเบิล”

  ดินแดนแห่งความท้าทาย ทำคะแนนแข่งกับเพื่อนของคุณ พร้อมรับของรางวัลมากมาย

  ดันเจี้ยนพิเศษ เก็บรวบรวมวัตถุดิบในการอัพเกรด และพัฒนาร่างตัวละครให้แข็งแกร่ง รวมไปถึงเหมืองทองที่จะช่วยให้คุณหาทองได้ง่ายขึ้น

  ดันเจี้ยนการกำเนิด ตามหาตัวละครพิเศษได้จากดันเจี้ยนการกำเนิด

  การล่าบอส ล่าบอสร่วมกันกับเพื่อนของคุณ พร้อมรับของตอบแทนสุดคุ้มค่า นอกจากนี้ยังมีโหมดพิเศษอื่นๆ ที่มาในช่วงเทศกาลหรือกิจกรรมพิเศษต่างๆอีกด้วย

MS05

MS06

ต่อสู้ไปกับเพื่อนร่วมรบของคุณ

ผจญภัยพร้อมกับเพื่อนของคุณ พร้อมทั้งส่งของขวัญสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบสำหรับการพัฒนา พลังแอคชั่น รวมถึงทองได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วมการล่าบอสของเพื่อน หรือจัดตั้งกิลด์เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย

MS07

MS08

ออกผจญภัยไปพร้อมกับระบบ Auto-Play สุดเทพ!

ระบบ Auto-Play สุดเจ๋งที่จะมาช่วยคุณเล่นแม้ในยามที่คุณยุ่งมากมายเพียงใด เพียงแค่กดปุ่ม Auto ทุกอย่างก็จะง่ายขึ้นทันที โดยระบบจะทำการยิงและหลบกระสุนศัตรูให้โดยอัตโนมัติ (แต่จะไม่ใช้สกิลให้) โดยจะสามารถใช้ระบบ Auto ได้เกือบทุกแผนที่ (ยกเว้น ดินแดนแห่งการท้าทาย)

MS09

MS010

เตรียมพบกับ Monster Sweeperz เร็วๆ นี้ทั้งในระบน iOS และ Android ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/MonsterSweeperzThailand 

FLOATING BOTTOM