เกมส์ MMORPG สายฮาร์ดคอร์ Laplace แย้มอาชีพขั้นสอง แยกได้อีก 2 สาย

laplace 000

Laplace เกมส์ใหม่สายโหดแนว MMORPG แบบ 3 D จาก สตูดิโอ X-Legend Entertainment ที่เคยฝากผลงานขั้นเมพมาแล้วกับ  Dragomon Hunter และ Aura Kingdom พร้อมรุกคืบอีกก้าว ประกาศจะเปิด  CBT ให้ชิมลางสัมผัสความมันส์เป็นครั้งแรกบนเซิร์ฟไต้หวัน วันที่ 10 มี.ค.59 นี้  ล่าสุด ค่ายเกมส์ดังไต้หวันปล่อยเทรเลอร์ เผยข้อมูลสายอาชีพขั้นที่สอง ที่มีให้เลือกย่อยออกไปอีก 2 สายมาให้ดูกันแล้วว่าสกิลเมพแค่ไหน

Laplace จะใช้มุมมองการเล่นคล้ายๆ กับ Diablo หรือ Elite Lord of Alliance มีให้เล่น 4 อาชีพ โดยอาชีพขั้นที่สองจะแยกออกไปได้อีก 2 สาย เรียกว่าไปคนละแนว สกิลคนละเรื่องเลย เช่น คลาส Mage จะมีอาชีพที่สองเป็น Magician ซึ่งจะแตกสายออกไปเป็น Arcane Master หรือ Shadow Wizard  ส่วนระบบอาวุธมี 6 อาวุธให้เลือกใช้ ซึ่งแต่ละอาวุธยิ่งใช้ไปนานๆ ค่าสเตตัสต่างๆ ก็จะเพิ่มขึ้น พลังเพิ่มขึ้นใช้ตีได้แรงขึ้น

laplace 00

laplace 036

ส่วนระบบต่อสู้ก็คล้่ายกับเกมส์ MMORPG อื่นๆ คือ มีการเล่นแบบลงดัน มีระบบดร็อปไอเท่มและอาวุธหายากหลังการต่อสู้กับบอส แต่ก็ มีระบบพิเศษอย่าง OverKill System ที่ผู้เล่นจะต้องเจอกับบอสร่างอัลติเมตสุดโหด ซึ่งจะมาพร้อมกับสกิลและพลังที่ล้ำกว่าพวกบอสปกติชนิดโดนตีครั้งเดียวมีสิทธิ์เดี้ยงทันที

laplace 01

laplace 02

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM