ปิดเทอมใหญ่ PLAYPARK อัพเดตจุใจเอาใจเกมเมอร์ตลอดเดือนมีนา

playpark

ปิดเทอมนี้ “PLAYPARK.COMผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ ต้อนรับเกมเมอร์ด้วยข่าวสาร กิจกรรมจากเกมส์สุดฮอตในช่วงเดือนมีนา จะมีอะไรเด็ดบ้างไปดูกันเลย

PP01

โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า

เปิดให้เล่นได้แล้วกับสุดยอดเกมส์มือถือที่ต้องคารวะ 3 จอก ที่นำเอานิยายของโกวเล้งมาทำเป็นเกม Action Strategy บนมือถือ ด้วยภาพกราฟิก 3D ที่สวยงาม และเสียงพากย์อันคุ้นหูของน้าติ่ง หนึ่งในทีมพากย์พันธมิตร ยิ่งทำให้ได้อรรถรสเสมือนเล่นเกมส์ไปด้วยดูหนังจีนเรื่องโปรดไปด้วยมื่อเหล่าจอมยุทธผู้โด่งดังผนึกกำลังต่อสู้ ยุทธภพจะเป็นเช่นไร? ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งระบบ Android และ iOS ข้อมูลเพิ่มเติม http://gulong.playpark.com หรือ FB Fanpage โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button

PP02

Dragon Nest

ฉลองครบรอบ 4 ปี สุดยิ่งใหญ่ตลอดเดือนนี้ แจกหนักจัดเต็มไอเทมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท และกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็นบัฟสุดโหดสูงสุด EXP คูณ 600% ไอเทมต้อนรับนักรบหน้าใหม่ และนักรบรุ่นเก๋ารีเทิร์น มูลค่าถึง 700 และ 2,000 บาท พร้อมด้วยการอัพเดตตัวละครใหม่ “Machina” แมวสาวแสนซน แขนกลสุดโหด ที่จะมาเขย่าหัวใจทุกคนแล้วตั้งแต่วันนี้ ข้อมูลเพิ่มเติม http://news.playpark.com/th/32615 หรือ กลุ่ม FB Dragon Nest Thailand Community

PP03

PP04

Yulgang

มาออกหมัดซ้ายขวาไปพร้อมๆ กันกับอาชีพ “นักสู้” ที่เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ พร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ใสกิ๊งอย่าง “กำปั้นสะท้านยุทธจักร” ที่มีกิจกรรมอัพเลเวล แจกไอเทม SET LevelUp 1 และ Party Buff ตลอด 24 ช.ม. ไว้ให้บู๊กันสบายๆ ทุกคน แถมยังมีชุด Bruce Lee เท่ๆ ให้ใส่กันฟรีด้วย ส่วนใครเล่นเซิร์ฟเวอร์เก่าไม่ต้องน้อยใจ เพราะมีกิจกรรม Happy4 Time บัฟ EXP ให้ทั้งวัน ยิ่งเล่นมากยิ่งได้บัฟมาก แบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว! ข้อมูลเพิ่มเติม http://news.playpark.com/th/32626 หรือ FB Fanpage Yulgang

PP05

Dragon Encounter มังกรตัวพ่อง!

เผลอแป๊บเดียว ครบล้านดาวน์โหลดแล้ว!! อัพเดตความมันส์แบบฉุดไม่อยู่กับ 2 ระบบใหม่ที่จะมาสร้างสีสันให้ชาวพ่อง กับระบบกิลด์ แบทเทิล (Beta Version) ที่จะมาจุดไฟสงครามระหว่างกิลด์ “ปะ ฉะ ดะ 3V3” ให้สมรภูมิลุกเป็นไฟ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือน รวมถึงระบบหอคอยนรก 20 ชั้น “Tower of Purgatory” ที่มีไอเทม 5 ดาวล่อตาล่อใจให้ได้ไปเฟ้นหากัน พิเศษสุดๆ!! เตรียมพบระบบใหม่ที่ต้องอดใจรอกันอีกนิดช่วงปลายเดือน กับระบบสัตว์เลี้ยงที่จะเข้ามาทำให้เหล่านักรบมังกรแข็งแกร่งขึ้นสุดๆ  ข้อมูลเพิ่มเติม http://dragonencounter.playpark.com หรือ FB Fanpage Dragon Encounter

ลิงค์ดาวน์โหลด

play-button apple-button

 

Elsword

สิ้นสุดการรอคอยไปอีกสองราย กับการอัพเดต 2 ตัวละครสุดเฟี้ยว อัจฉริยะจิตหลุด และปีศาจคู่พันธนาการ ในรูปโฉมใหม่ “Add&Luciel Renewal” ที่ได้รับการปรับ Skill Tree ให้สามารถพัฒนาได้ทันทีที่เลเวลอัพ รวมถึง Artwork ใหม่ไฉไลกว่าเดิม ข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://elsword.playpark.com/th/news/view/18376

PP06

PP07

ตัวอย่างภาพจากเกาหลี

Cabal

เตรียมอาวุธในมือกันให้พร้อมล่วงหน้า กับสมรภูมิใหม่ ที่จะเข้ามาเสริมความมันส์ ความดุดันเดือนเมษายนนี้ ในแพทช์ “TRANSCENDENCE Episode XV: Senillinea” ที่มาพร้อมกับดันเจี้ยนใหม่อย่าง “Tower of the Dead” ที่ถ้าไม่แน่จริงมีจอดเอาง่ายๆ ใครเป็นแฟน Cabal ห้ามพลาดเด็ดขาด! ยิ่งไปกว่านั้นเตรียมพบกิจกรรมสนุกๆ แจกของดีๆ บนแฟนเพจในเร็วๆ นี้ ข้อมูลเพิ่มเติม http://cabal.playpark.com หรือ FB Fanpage Cabal

FLOATING BOTTOM